รวมเกมส์เด็ดประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 – 16 มิถุนายน 2560

 

เกมส์เปิดใหม่สัปดาห์นี้

 

Quake Champions  จากเกมส์ดังในอดีตถูกปลุกชีพดัดแปลงมาให้เกมเมอร์รุ่นเก๋า ได้ย้อนอดีตกันอีกครั้ง แต่ครั้งนี้กลายเป็นเกมส์ FPS แบบไร้เนื้อเรื่องการเล่นแบบ F2P ก็ถือว่าน่าลองไม่น้อย >>รายละเอียด<<

 

GrowStone เกมส์มือถือสุดอินดี้ เรียบง่ายกับกราฟิกแบบ 8 บิท ให้คุณลุยโลกกว้างขุดหิน ผสมหิน แล้วออกไปผจญภัยไล่ขว้างหินกำจัดมอนส์เตอร์ ใครอย่างได้เกมส์เล่นเพลินๆ ต้องลอง >>รายละเอียด<<

 

HAWK: Freedom Squadron รูปแบบเกมส์ยานยิงที่นับว่าคลาสสิคที่สุด มักกลับมาในตลาดเกมส์เป็นระยะ เสียงตอบรับก็มักจะไม่ธรรมดาเสียด้วย อย่างฝึกสายตา และ สมอง ขอแนะนำเลยครับ >>รายละเอียด<<

 

Lineage2 Revolution เกมส์มือถือแนว MMORPG ที่หลายคนรอคอยพร้อมเปิดให้บริการในประเทศไทยแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android พร้อมระบบพากย์เสียงไทยได้อารมณ์สุดๆ >>รายละเอียด<<

 

ข่าวเด็ดประจำสัปดาห์

 

Nexon Thailand ยังคงมีงานอย่างต่อเนื่องเพิ่งเฉลยเกมส์ปริศนาไป ไม่กี่วันต่อมาทีมงาน Nexon Thailand เผยอีกว่าอาจจะเอา Maple Story กลับมาเปิดด้วย >>รายละเอียด<<

 

แง้มข้อมูล Yulgang M เกมส์มือถือใหม่จากตระกูล Yulgang เบื้องต้นมีข้อมูลว่าตัวเกมส์นั้นจะมาในรูปแบบของเกมส์ 3D Side-Scrolling แตกต่างจากเวอร์ชั่นจีนที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ >>รายละเอียด<<

 

Wild West Online เปิดตัวไม่เกินธันวาคมปี 2017 เกมส์ออนไลน์ที่จำลองชีวิตของเหล่าคาวบาย สิงปืนไว การเอาชีวิตรอดในโลกของสิงแดนเถื่อน แค่คิดก็มันส์แล้ว >>รายละเอียด<<

 

Fortnite เกมส์แนว Survival เตรียมเข้าสู่ช่วง Early Access 25 ก.ค. นี้ ที่ปรับย่อเกมส์แนว Survival ให้คุณสนุกจบครบอารมณ์ในเวลาที่ไม่ถึงชั่วโมง >>รายละเอียด<<

 

Capcom เปิดตัว Monster Hunter: World เวอร์ชั่นใหม่ของนักล่าแย้ ที่เราสามารถพบเจอกับผู้เล่นต่างๆ ทั่วโลกได้ง่ายๆ ส่วนระบบการเล่นจะยังไม่ทิ้งจากต้นฉบับมากนัก >>รายละเอียด<<

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment