[Mobile]มาให้ไว! เกมเทพลดกระหน่ำถึง 90% กับ Kingdom Rush Origins

เกมอันดับหนึ่งของ Defense Tower เป็นเกมอื่นไปไม่ได้นอกจากเป็นซีรี่ย์ของ Kingdom Rush เท่านั้น!  ด้วยภาพตัวละครที่น่ารักน่าชัง กับเกมเพลย์สนุกและมีความท้าทาย จึงไม่แปลกใจเลยที่ทำให้ ซีรี่ย์ Kingdom Rush ครองใจเกมเมอร์สาย Defense Tower มาโดยตลอด

สำหรับเกม Kingdom Rush Origins เป็นตัวยอดที่ 3 ของซีรี่ย์ ต่อจาก Kingdom Rush Frontiers และ Kingdom Rush ซึ่งได้เพิ่ม ฮีโร่ใหม่ๆ ศัตรูใหม่ๆ ด่านใหม่ๆ และยังเพิ่มการอัพเกรดของป้อมแบบใหม่ไม่เหมือนใครอีกด้วย ซึ่งตอนนี้ภาคล่าสุด Kingdom Rush Origins ได้ลดราคามากที่สุดถึง 90% เหลือเพียง 10 บาท เฉพาะแอนดรอยเท่านั้น!  เรียกได้ว่าโอกาสทองเลยเพราะปกติจะลดเพียงแค่ 30%  แถมภาคแรกยังเปิดให้เล่นฟรีอีกด้วย(อาจจะมีกำหนดเวลาแจก รีบโหลดเอาไว้ก่อนดีสุด link ภาคแรกอยู่ล่างสุด) ซึ่งไม่แน่ว่าอีกไม่นานเราอาจจะได้เห็นภาคต่อของซีรี่ย์ Kingdom Rush ก็เป็นได้

 

Kingdom Rush Origins

ลดราคา 90% เหลือ 10 บาท (จนกว่าจะหมดเขต)

 

วิธีเล่น

หลักของเกมนี้คือสร้างป้อมคอยกันไม่ให้ศัตรูผ่านเข้าไปถึงจุดเกิดเรา  หากศัตรูผ่านไปได้หัวใจที่มีเพียง 20 ดวงก็จะถูกลดไปเรื่อยๆ เมื่อเหลือ 0 เกมก็จะจบลง  สำหรับศัตรูที่เข้ามาจะมีเป็น Wave (ดูจากบนขวา) เมื่อ Wave ใหม่กำลังมาจะมีสัญลักษณ์กระโหลกขึ้น หากเรากดที่กระโหลกจะเป็นสัญญาณให้เริ่ม Wave ต่อไปเข้ามาได้(จะได้ Gold เป็นโบนัสหากเรียก Wave ใหม่มาเร็วๆ)

 

สกิลและการอัพเกรด

เราสามารถใช้สกิลพิเศษได้ทั้งหมด 3 สกิล ได้แก่ สายฟ้า ,เรียกทหารเสริม และสกิลของฮีโร่(ช่องขวาสุด ที่จะเปลี่ยนไปตามฮีโร่แต่ละตัว) ซึ่งสามารถอัพเกรดได้โดยนำดาวที่ได้จากการผ่านด่านมาอัพเกรด แต่สำหรับสกิลที่ 3 (สกิลฮีโร่) จะต้องอัพเกรดจากฮีโร่เท่านั้น

 

การสร้างป้อมป้องกัน

มีทั้งหมด 4 ป้อม โดยเมื่อัพเกรด 3 LV จะสามารถเลือกสายอัพเกรดขั้นสูงได้ 2 สาย ซึ่งแต่ละสายก็มี Ability เสริมความสามารถอีก 2 อย่าง

ป้อมทหาร : สร้างทหาร 3 ตัวมาคอยปะทะไม่ให้ศัตรูผ่านทางได้

สาย 1 : อัพเกรดทหารให้โจมตีแรงขึ้น เร็วขึ้น อึดขึ้น

สาย 2 : เปลี่ยนทหารเป็นภูติ เหลือ 2 ตัว โจมตีแรงขึ้น มีท่าพิเศษ Slow และฮีลเพื่อนได้

ป้อมธนู : ยิงธนูใส่ศัตรูทั้งพื้นดินและอากาศแบบฟิสิกซ์

สาย 1 : เปลี่ยนการโจมตีเป็นธนูเวทย์มนต์ ทำให้หลับได้

สาย 2 : โจมตีได้ไกลขึ้น แรงขึ้นแต่ช้าลง

ป้อมเวทย์ : โจมตีด้วยเวทย์ทีละ 2 ตัว ทั้งพื้นดินและอากาศ แบบเวทย์

สาย 1 : โจมตีรวดเร็ว และใบ้ศัตรูได้

สาย 2 : โจมตีได้ทีละ 3 นัด สามารถสร้างดวงไฟโจมตีต่อเนื่องได้

ป้อมหิน : โจมตีศัตรูเป็นกลุ่มด้วยก้อนหิน แบบฟิสิกซ์

สาย 1 : สร้างหมีออกมาช่วยรับการโจมตีได้

สาย 2 : โจมตีได้รุนแรงและกว้างขึ้น

 

ฮีโร่ต่างๆ

สำหรับเกมนี้ฮีโร่คือกุญแจสำคัญของชัยชนะเลย นอกจากจะใช้อะบิลิตี้ของฮีโร่ในการต่อสู้แล้ว ยังสามารถใช้สกิลพิเศษของฮีโร่ โดยสามารถเลือกฮีโร่ได้ที่ Hero Rooms (บางตัวฟรี บางตัวเสียตัง) และยังนำฮีโร่ไปเก็บ LV เพื่ออัพเกรดได้อีกด้วย

 

Item เสริม

นำ Gem ที่ได้จากในด่าน ซื้อไอเทมได้ที่Shop  โดยตอนจะใช้ให้กดรูปกระเป๋าล่างขวา แล้วกดใช้(ใช้ได้ครั้งเดียว / ชิ้น และมีผลระยะเวลาหนึ่ง) ซึ่ง สามารถทำอะไรได้หลายๆอย่าง หากใช้ถูกจังหว่ะจะสามารถกู้สถาณการณ์ได้เป็นอย่างมาก

 

สำหรับใครที่กลัวไม่คุ้มสิบบาท ><’ ในเกมนอกจากจะมีโหมด Campaign แล้วยังมีโหมด Heroic และ Iron Challenge ให้เล่นเพื่อความมันส์ หากใครยังคิดว่ามันยังเถื่อนไม่พอ ปรับจาก Normal เป็น Veteran หรือเล่นด่าน Valor’s Rest (ด่านไม่มีวันจบ)ก็ยังได้ เรียกว่าคุ้มแสนคุ้มจริงๆสำหรับเกมในตำนานอย่างซีรี่ย์ Kingdom Rush ใครที่ใช้แอนดรอย รีบกดซะเกมสนุกอย่างนี้แค่ 10 บาทเท่านั้น (หมดเขตเมื่อไหร่ไม่ทราบ แต่ควรรีบซื้อทันทีที่มีโอกาส)

Kingdom Rush Origin (Android /iOS)

  ลดราคา 90% เหลือ 10 บาท (จนกว่าจะหมดเขต)

  2.99 $

 

 

ใครที่ยังไม่เคยลองเล่นลองโหลดภาค 1 ไปเล่นได้ฟรี! (แอนดรอย และ iOS)

Kingdom Rush ภาคแรก (Android /iOS)

  ฟรี!

ฟรี!

 

 

Comment