Argo เผยเตรียมเปิดให้เล่นฟรีทั่วโลกบน Steam สาย FPS รอได้เลยภายในเดือนนี้

 

Argo เกมส์ FPS ในบรรยากาศการจำลองสนามรบจริงจาก Bohemia Interactive ทีมพัฒนาเกมส์ในซีรี่ย์ Arma เตรียมเปิดให้บริการบนระบบ Steam ภายในเดือนนี้ แถมข่าวดีคือเราสามารถเล่นได้ฟรีๆ อีกด้วย

 

Argo เป็นเกมส์ออนไลน์ในรูปแบบเกมส์ FPS ที่ไม่ได้เน้นไปที่การไล่เก็บผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามให้หมดสิ้น แต่จะเน้นไปที่การทำภารกิจที่ได้รับมอบมา โดยเบื้องต้นนั้นได้มีการเปิดเผยออกมาแล้ว 3 รูปแบบ ได้แก่ Clash, Raid และ Link ซึ่งความแตกต่างจาก FPS ที่เราคุ้นเคยคือแผนที่ภายในเกมส์ที่ค่อนข้างกว้างมากๆ พื้นที่สนามรบที่มีจุดซุ่ม จุดหลบหลากหลายรูปแบบ

ส่วนระบบอื่นๆ เท่าที่ลองค้นหาดูก็ค่อนข้างน่าสนใจครับ แต่การอธิบายรายละเอียดยัง งงๆ รายละเอียดของตัวเกมส์ในส่วนอื่นๆ จึงขอข้ามไปก่อน ถ้าได้ทดสอบแล้วจะมีรายละเอียดเพิ่มเติมมาให้ได้อ่านกันแน่นอน

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบเกมส์ FPS ที่มีระบบการรบแบบเต็มรูปแบบนั้นถือได้ว่า Argo เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจทีเดียว เพราะต้องอาศัยการวางแผน เล่นกันเป็นทีม กลยุทธการรบแบบจริงจัง ใครสนใจก็รอได้เลย 22 มิถุนายนนี้ ได้มันส์กันแน่ สามารถดาวน์โหลดผ่านโปรแกรม Steam ได้เลย ติดตามข้อมูลเกมส์เพิ่มเติมได้ที่ www.projectargo.net

 

 

Cr : MMOCulture.com

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment