Astellia เปิดหน้าเว็บไซด์หลัก พร้อมเผย Gameplay Trailer ก่อนเปิดทดสอบ CBT 20 มิ.ย. นี้

 

ว่าที่เรือธงของ NEXON อย่าง Astellia เกมส์ออนไลน์ที่พัฒนามาอย่างยาวนานโดยผู้เริ่มต้นโปรเจคนี้คือทีมพัฒนาเกมส์ Last Chaos ที่ได้ทีมพัฒนาของ NEXON มาต่อยอดเสริมความแกร่งให้กับ Astellia ให้ทัดเทียมเกมส์ออนไลน์ระดับท็อปอย่าง TERA และ Blade&Soul ได้สมน้ำสมเนื้อยิ่งขึ้น

 

 

สำหรับความโดดเด่นของ Astellia เกมส์ออนไลน์แนว MMORPG เกมส์นี้ไม่ได้มีดีแค่กราฟิกที่สวยงามแน่นอน เพราะตัวเกมส์นั้นชูจุดเด่นอย่างระบบ Astell เหล่าซัมมอนที่มีให้เราสะสมกันอย่างมากมาย ซึ่งระดับของ Astell จะถูกแบ่งออกเป็น Servant และ Guardian โดยระดับ Guardian นั้นจะถือเป็น Astell ในระดับที่สูงกว่า มีความสามารถมากกว่า โดย Astell เหล่านี้จะสามารถออกมาช่วยเราต่อสู้ได้เป็นระยะเวลาจำกัด ไม่สามารถออกมาได้ตลอด จึงคาดการณ์ได้เลยว่า Astell เหล่านี้จะเป็นตัวช่วยที่สำคัญ และ มีความแข็งแกร่งไม่แพ้ตัวละครผู้เล่นแน่นอน

 

ใน gameplay trailer ที่ได้เห็นกันไปนอกจากจะได้เห็นระบบการต่อสู้ที่บอกได้เลยว่าเเอฟเฟคของสกิลนั้นตื่นตาไม่น้อย การต่อสู้กับ Raid Boss ไปพร้อมกับสมาชิกในปาร์ตี้ และ เหล่า Astell ทำให้ฉากการต่อสู้ยิ่งใหญ่ดุเดือดขึ้นไปอีกระดับ นอกจากนั้นยังมีฉากการต่อสู้ใน สงครามขนาดใหญ่ ให้เราได้เห็นกันด้วย แบบนี้ขา PVP ได้มันส์สะใจแน่นอน จากการที่ NEXON มาเปิดสาขาใหม่ในประเทศไทยของเราก็เป็นไปได้ว่าทาง NEXON เองก็น่าจะไม่พลาดที่จะนำ Astellia มาให้เราได้สัมผัสกันในเวลาไม่ช้าไม่นานด้วยเช่นกัน สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://astellia.nexon.com/

 

 

Cr: 2p.com

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment