รวมฮิตคำถามที่พบบ่อย เกี่ยวกับเกม Wild West Online ที่จะเปิดตัวด้วย map กว้างกว่า GTA 5 ภายในปีนี้!

ข่าวล่าสุดของเกม Wild West Online แนว MMO ประกาศว่าจะเปิดตัวเวอร์ชั่น PC ภายในปีนี้ โดยตัวเกมเน้นชูความหลากหลาย มีตัวละครหญิงให้เลือกเล่น มีระบบการเข้าสังคมภายในเกม และอื่นๆอีกมากมาย ในวันนี้เราได้รวมรวบคำถามคำตอบที่ควรรู้เกี่ยวกับ Wild West Online มาให้อ่านกันก่อน ซึ่งข้อมูลเหล่านี้ถูกตอบโดยทัมพัฒนาเกมเองเลยด้วย

(1) ภายในเกมจะมีทั้งมุมมองจากบุคคลที่ 1 และมุมมองจากบุคคลที่ 3 โดยผู้เล่นสามารถเลือกใช้ได้ตามความถนัด และหากใช้โหมดมุมมองบุคคลที่ 1 จะสามารถปรับแต่งมุมกล้องได้เพิ่มเติมด้วย

(2) เสื้อผ้าและเครื่องประดับตกแต่งต่างๆ จะไม่มีผลต่อ stat ของตัวละคร แต่ปืนและไอเทมอื่นๆที่ใช้เป็นอาวุธจะมีค่า stat ที่แตกต่างกันไป

(3) ไอเทมแต่ละชนิด มีระดับความยากง่ายแตกต่างกัน เช่น Common -> Uncommon -> Rare -> Epic -> Legendary -> Mythical

(4) บรรยากาศใน WWO จะเป็นยุคเก่า ประมาณช่วงปลาย 1800 ถึงต้นๆ 1900 แต่จะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นจริงใดๆในประวัติศาสตร์โลก

(5) ผู้เล่นสามารถเป็นเจ้าของบ้านหรือฟาร์มภายในเกมได้ แถมยังตกแต่งได้ด้วย

(6) ผู้เล่นสามารถแต่งตัวยังไงก็ได้ เลือกเสื้อผ้ามาสวมใส่บนตัวได้ แม้ว่าจะเป็นไอเทมของตัวละครต่างเพศก็ตาม

(7) เซิร์ฟเวอร์ในเกมจะมี 2 ประเภท คือ เซิร์ฟเวอร์รวม (Official Server) สำหรับการเล่นตามกฎของเกม มีโหมด PvP และ PvE ส่วนอีกประเภทคือ RP Server ที่สามารถตั้งกฎขึ้นมาได้ในแต่ละเซิร์ฟ

(8) อาวุธในเกม WWO จะมีหลากหลาย ตัวอย่างเช่น Pistols, shotguns, repeater rifles โดยส่วนใหญ่จะเป็นอาวุธที่เห็นกันในหนังแถบตะวันตก (อารมณ์ประมาณยุคคาวบอย)

(9) Map ในเกมจะไม่ใช่แบบ open-world แต่ผู้พัฒนาคาดว่าจะมีขนาดใหญ่กว่าเกม GTA 5 และมีโอกาสที่จะขยายเพิ่มเติมต่อไปในอนาคต

 

source: Wild West Online’s World Will Be Bigger Than GTA 5’s at Launch

Comment