GAMEVIL เผยเกม MMORPG ใหม่ Royal Blood พร้อมวีดีโอโชว์กราฟิคสุดแจ่ม

เพิ่งจะเผยไม้เด็ดไปหมาดๆ ใน MWU Korea Awards 2017 กับ Royal Blood เกม MMORPG ใหม่ล่าสุดของ GAMEVIL ภายในงานดังกล่าว GAMEVIL ซึ่งเป็นทั้งผู้พัฒนาและผู้บริการเกม ได้ปล่อยวีดีโอตัวหนึ่งซึ่งเผยข้อมูลเชิงลึกอย่างละเอียดเกี่ยวกับเกม วีดีโอนี้ทำให้เราเห็นทั้งแนวทางกราฟิค กิจกรรมภายในเกมและสเกลของการต่อสู้

เกม Royal blood ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของปี 2017 นี้ ในประเทศเกาหลีก่อนเป็นประเทศแรก สำหรับประเทศอื่นๆ ทั่วโลก คาดว่าจะเปิดพร้อมกันในปี 2018 นอกจากนี้ภายในงาน Royal blood ยังได้รับการเสนอชือเพื่อชิงตำแหน่ง “กราฟิคที่ยอดเยี่ยมที่สุด” อีกด้วย และไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะต้องเป็นที่รู้จักในฐานะเกมที่มีการพัฒนายอดเยี่ยมใน Unite Seoul 2017 แน่นอน

GAMEVIL ยังคงทุ่มเทกับการพัฒนา MMORPG มือถือ โดยมีเป้าหมายเป็นความพึงพอใจของผู้เล่นทั่วโลก ทีมพัฒนาของ Royal Blood ได้ใช้ระบบพัฒนา Unity รุ่นล่าสุดเพื่อรังสรรค์กราฟิคและระบบเกมที่น่าตรึงใจ  เกมนี้จะมีคลาสตัวละครหลากหลายแบบ แต่ละคลาสจะมีสไตล์การเล่นที่น่าสนใจแตกต่างกัน  ที่สำคัญ นี่ยังเป็น MMORPG รายแรกของเกาหลีใต้ที่เป็น open world ที่ดำเนินเกมตามเหตุการณ์ (event-driven) อีกด้วย ผู้เล่นจะได้พบการต่อสู้แบบทีม PVP และศึก “อาณาจักรปะทะอาณาจักร” ซึ่งเป็นการต่อสู้แบบ 100:100  และสุดท้าย ผู้เล่นยังสามารถฝึกทักษะได้อีกหลาย ๆ อย่าง เช่น การตกปลาและการเก็บเกี่ยว

คลิปวิดีโอตัวอย่าง

เกี่ยวกับ GAMEVIL

GAMEVIL คือบริษัทเกมมือถือรายใหญ่ของโลกที่เป็นผู้จัดจำหน่ายเกมสุดฮิตมากมายและมียอดดาวน์โหลดเกมมากกว่า 500 ล้านครั้ง  บริษัท GAMEVIL ก่อตั้งขึ้นในปี 2000 โดยมีสำนักงานอยู่ที่โซล ลอสแองเจลลิส โตเกียว ปักกิ่ง สิงคโปร์ ไต้หวัน และเบอร์ลิน และเป็นบริษัทที่มีประสบการณ์จัดจำหน่ายเกมมือถือร่วมกับผู้ผลิตเกมแนวหน้าทั่วโลกอีกมากกว่า 70 ราย

GAMEVIL คว้ารางวัลในวงการเกมมาแล้วมากมายด้วยประสบการณ์และการเจาะตลาดประเทศต่างๆ
ในเชิงลึก  และ GAMEVIL ยังคงยืนหยัดและยึดมั่นในการเป็นผู้นำตลาดเกมมือถือด้วยความเชี่ยวชาญที่ไม่มีคู่แข่งรายใดเทียบเท่าได้

ขณะนี้ GAMEVIL เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของตลาดหลักทรัพย์เกาหลี (KOSDAQ) แล้ว  (Ticker: 063080, Bloomberg: 063080:KS, Reuters:063080.KQ)

ฟอลโลว GAMEVIL ทาง Twitter ได้ที่ @GAMEVIL และกด “ไลค์” GAMEVIL บน Facebook ได้ที่ facebook.com/GAMEVIL

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment