รวมเกมส์เด็ดประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 13 – 19 พฤษภาคม 2560

 

เกมส์เปิดใหม่สัปดาห์นี้

 

Crossfire Legends เกมส์ FPS บนมือถือ อันดับ 1 ในเอเชีย เปิดให้เล่นบน iOS แล้ววันนี้ สาวก FPS มาฝึกด่วนอีกไม่นาน Crossfire Legends จะมีจัดแข่งหาตัวแทนไทย ไปชิงเงินรางวัลกว่า 4 ล้านบาทที่ประเทศจีน เร็วๆนี้ >>รายละเอียด<<

 

Crazy Gods เทพพิโรธ! เกมส์มือถือกราฟิกน่ารัก สุดกวน กับเหล่าตัวละครเทพ และ มาร ที่ถูกออกแบบมาให้น่าสนใจ ระบบการเล่นที่เข้าใจง่าย ใครชอบความกวนปนฮา เข้ามาสนุกกันได้เลย >>รายละเอียด<<

 

War of Warship TH (WoW) ยุทธการเรือรบมหาสมุทร สงครามเหนือน่านน้ำที่เปิดให้บริการพร้อมกัน 4 ประเทศ ใครชอบเรือรบ สงคราม ตีเมือง ตีผู้เล่นคนอื่น จับมือกับผู้เล่นในกิลด์ทำสงครามระดับโลก จัดไปเลยมันส์แน่นอน >>รายละเอียด<<

 

Blade & Soul เกมส์มือถือออนไลน์ชั้นยอดจาก Garena ที่เพิ่งเปิดให้บริการไปเมื่อไม่นานนี้ เรามีบทสรุปเควสต์ตั้งแต่ เควสต์เลเวล 1-23 มาเฉลยใครติดเควสต์ไหนอยู่มาดูบทสรุปกันได้เลย >>รายละเอียด<<

 

ข่าวเด็ดประจำสัปดาห์

 

Ini3 เปิดตัวเกมใหม่ Heaven Heroes เตรียมพบกับสงครามสายเกรียน เกมส์มือถือที่รวมทั้งเหล่า เทพ ปีศาจ หรือแม้ มนุษย์ที่มีชื่อเสียง รวมไว้ในเกมส์เดียวกันไปเลย >>รายละเอียด<<

 

Com2us เผยคลิปเกมส์ใหม่ Birdie Crush เกมส์กอล์ฟกราฟิกน่ารัก สดใส ใครอยากออกรอบไปกับเหล่าตัวละครสุดน่ารัก รออีกไม่นานได้สนุกกันแน่ >>รายละเอียด<<

 

Kaiser เกมส์มือถือ MMORPG ใหม่จาก Nexon กราฟิกระดับสุดยอด พร้อมระบบการเล่นแบบ Open World เต็มรูปแบบ อย่างที่เหล่าคอ MMORPG ต้องการ รอกันได้เลย >>รายละเอียด<<

 

Empire of Angels เกมส์มือถือเบอร์แรกจาก Electronics Extreme ที่น่าสนใจด้วยเหล่าตัวละครสาวน่ารัก ที่มีให้เราได้สะสมกันเพียบ เตรียมเปิดให้ลงทะเบียนกันเร็วๆ นี้ >>รายละเอียด<<

 

Chaos Masters จากเกมส์ MOBA บน PC สู่เกมส์มือถือสไตล์ RPG แม้ระบบการเล่นจะเปลี่ยนไปแบบสุดขั้ว แต่ตัวละครที่มีเสน่ห์ ก็ยังดึงดูดใจเหล่าผู้เล่นได้ไม่น้อย >>รายละเอียด<<

 

Point Blank: Strike เวอร์ชั่นใหม่ของ PB บนมือถือ โดย Nexon Red แม้จะพลาดไปจากเวอร์ชั่นแรก แต่ครั้งนี้ได้ทีมที่มีประสบการณ์ในการพัฒนาเกมส์มือถืออย่างดี เชื่อว่าเวอร์ชั่นนี้น่าลุ้น >>รายละเอียด<<

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment