[PC-Steam-Free] มาผลาญเวลากันเถอะกับเกมคลิกสุดมันส์ Midas Gold Plus

 

มากันอีกแล้วสำหรับเกมดูดเวลาและวิญญาณ ครั้งนี้มันส์กว่าเดิมแน่สำหรับ Midas Gold Plus เกมแนว Clicker ที่จะทำให้คุณ….หยุดคลิกไม่ได้ ด้วยตัวเกมที่เล่นง่ายแสนง่าย แต่มีความเป็น RPG และความยากและท้าทายในแบบ Puzzle โดยสำหรับเกมนี้จะต้องเล่นผ่าน Steam และฟรี

 

วิธีเล่น

การเก็บเงิน

ขั้นแรกเราสามารถคลิกที่หินเพื่อเก็บเงินได้ จากนั้นก็สร้างอาคารต่างๆ ซึ่งมันจะเก็บเงินให้เราอย่างอัตโนมัติ ซึ่งแต่ละอาคารจะมีรายได้ต่อรอบ (รอบนึงคือแถบวิ่งเต็มหลอด) ซึ่งเราสามารถอัพเกรดอาคารเพื่อเพิ่มความเร็วและรายได้ต่อรอบได้ โดยดูจำนวนเงินบนซ้ายรูปนาฬิกาทราย จะเป็นค่า GPS (Gold Per Second)

 

การเลือก Champion

ในช่วงแรกเราจะเลือก Champion ได้เพียง 2 ตัวคือ Gilligan และ Audrey ซึ่งแนะนำให้เลือก Audrey เพราะมีสกิลได้ดีกว่า โดยหลังเลือก Champion เสร็จเราก็จะได้ใช้สกิลของ Champion สำหรับการปลดล็อค Champion ตัวอื่นๆจำเป็นต้องใช้ Diamond ในการปลดล็อค

 

การอัพเกรดและวิจัย

อัพเกรดอาคาร : เพื่อเพิ่มความเร็วในการผลิตเงินหรือรายได้ โดยการคลิกที่อาคารและทุกๆครั้งที่อัพถึง LV 25 จะได้รับโบนัส หรือจะอัพทีเดียว 25 lv เลยก็ได้โดยการกดที่ปุ่มด้านขวา นอกจากนี้ยังสามารถอัพเกรดรายได้จากคำสั่ง Upgrades

Knowledge Researches : เพื่อเพิ่มรายได้ โดยทุกครั้งที่เราคลิกที่หินแล้วติดคริติคอล หรืออาคารทำรายได้แบบคริติคอล เราจะได้รับแต้ม Knowledge จำนวนหนึ่งมาวิจัยอาคารต่างๆได้ที่สำคั่ง Knowledge

Diamond Researches : ใช้ Diamond และ Gold จำนวนหนึ่งเพื่อวิจัยเพิ่มความสามารถในการบริหาร

 

Raids

การปราบโจรต่างๆ โดยเมื่อเข้าไปในเมนู Raids จะให้เลือกโจมตีศัตรู ตามเวลาที่เลือก เมื่อทำได้ก็จะได้รับไอเทมบู๊สพลังพิเศษ ซึ่งมีให้เลือกว่าจะโจมตีกี่ชัวโมง แล้วค่อยมารับรางวัลตอนสู้เสร็จ

 

ระบบสัตว์เลี้ยง

เราต้องทำการ Cooking เพื่อสร้างอาหารเลี้ยงสัตว์เลี้ยงเพื่อเพิ่ม exp โดยสามารถนำมันไปสู้ใน Arena หากชนะ ยิ่งมีบัฟเพิ่มรายได้ให้กับเรา

 

การจุติใหม่

ในคำสั่ง Glory จะให้ลบเมืองของเราทิ้งเพื่อแลกกับ Diamond ซึ่งเป็นทางเดียวที่เราจะได้ Diamond แถมยังเพิ่มความสามารถให้กับอาคารของเราอีกด้วย ดังนั้นเพื่อเราอัพเกรดจนตัน(จำนวนเงินเยอะมากจนเก็บไม่ไหว) ให้ทุบเมืองทิ้งจุติได้เลย เราจะได้ Diamond จำนวนหนึ่งพร้อมกับความสามารถเพิ่มทุกครั้งที่จุติ (เพิ่มรายได้ของตัวอาคารมากขึ้นแม้ไม่ได้อัพเกรด)

 

วันหยุดใครว่างๆอยากโดนสูบเวลาต้องลองเกมนี้ครับ ช่วงแรกๆอาจจะเล่นยากหน่อยเพราะยังไม่ได้เริ่มจุติหรือวิจัยอะไรต่างๆ แต่พอเริ่มรู้หลักแล้วล่ะก็…รับรองรู้ตัวอีกทีนึงก็ 2-3   ทุ่มแล้ว!

 

!เล่นฟรี!

 

 

 

 

Comment