[รีวิวเกมมือถือ] ฝ่าดันเจี้ยนส่งโพชั่น! Dungeon Delivery

จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเราเป็นพ่อค้าที่จะต้องวิ่งส่งโพชั่นให้ฮีโร่! วิ่งกันป่าราบสิครัช! อีกครั้งกับเกมแหกแหวกแนวจาก Com2uS ที่เราจะได้รับบทเป็นพ่อค้าขายของเบ็ดเตล็ดหน้าดันเจี้ยน ที่ฮีโร่มักจะว่าจ้างให้เราส่งโพชั่นไปให้ในดันเจี้ยนสุดโหด เราจะต้องเตรียมฝีเท้าให้ไว สมองให้เฉียบเพื่อวิ่งผ่ามอนสเตอร์ไปให้ได้ เกมประลองความไวและปัญญาเริ่มขึ้นแล้ว!

 

วิธีเล่น

การส่งโพชั่นในดันเจี้ยน

สำหรับเกม Dungeon Delivery เราแค่ทำหน้าที่วิ่งไปส่งโพชั่นในดันเจี้ยนก็พอดังนั้น จึงทำได้แค่วิ่งอย่างเดียว วิธีการก็คือแค่แตะหน้าจอ ตัวละครเราก็จะวิ่งไปยังจุดต่อไป

 

ระหว่างทางก็อาจจะมีมอนสเตอร์ดักตบดักตีบ้างอะไรบ้างให้รออยู่ตรงจุดยืนจะเป็นที่ๆปลอดภัย แต่หากจุดที่ยืนเป็นรูปหัวกะโหลก ก็แปลว่าจุดๆนั้นไม่ปลอดภัยต้องรีบวิ่งออกโดยเร็วเมื่อถึงฮีโร่ก็ส่งโพชั่นแล้วก็จะได้รางวัลเป็นของตอบแทน

 

 

การขายของในร้าน

เนื่องจากเราเป็นพ่อค้าก็ต้องขายของ(ก็แน่ล่ะสิ) เมื่อมีลูกค้ามาเข้าร้าน เราสามารถสำรวจความต้องการของลูกค้าได้ แล้วก็หาของชิ้นนั้น หรือคราฟสิ้นค้าที่ลูกค้าต้องการให้ไป เราก็จะได้ทั้งเงินและหัวใจกลับมา

 

การอัพเกรด

อัพเกรดพ่อค้า

รูปหัวใจ : อัพเกรดพลังชีวิตของพ่อค้า จะได้มีโอกาสรอดขึ้นเมื่อโดนโจมตีในดันเจี้ย

รูปรองเท้า : อัพเกรดความเร็วของพ่อค้า จะได้วิ่งเร็วขึ้นในดันเจี้ยน

รูปเหรียญ : อัพเกรดให้ได้เงินมากขึ้นเมื่อขายของให้ลูกค้าในร้าน

รูปโพชั่น : เพิ่มจำนวนสต๊อกของโพชั่นในร้าน

 

อัพเกรดฮีโร่

เราสามารถอัพเกรดฮีโร่ในดันเจี้ยนได้ โดยการหาพวก Materials และหัวใจไปอัพเกรด เมื่อฮีโร่ได้รับการอัพเกรดก็จะให้ของตอบแทนมากขึ้น

 

อุปกรณ์

นอกจากนี้เรายังสามารถใส่อุปกรณ์ (Relic) เพื่อสนับสนุนการลุยดันเจี้ยนได้ โดยหาได้จากกล่องสุ่มหรือจากในเควส

 

Rob Mode

นอกจากลุยดันเจี้ยนส่งโพชั่นแล้วยังมี Rob Mode (ดันเจี้ยนประจำวัน) ที่สามารถเข้าไปค้นหาสมบัติในโบราณสถานได้ แต่ระวังให้ดี จะมีกราเดี้ยนคอยไล่กวดอยู่ แน่นอนของตอบแทนก็ยิ่งสูงตามไปด้วย

 

เป็นอีกเกมที่เล่นง่ายๆเพลินๆ แต่ต้องใช้ไหวพริบนิดนึง ซึ่งสนุกทั้งตะลุย(วิ่งหนี)ดันเจี้ยนและบริหารร้านค้า จนเกมนี้ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆของเกมที่เปิดใหม่เลย ใครสนใจก็ลองโหลดมาเล่นกันได้ฟรีจ้า!

 

 

Comment