ดาวน์โหลดฟรี! เกมยิงแบบทีม Games of Glory มีทั้งเวอร์ชั่น PC และ PS4

ข่าวเกมใหม่ Games of Glory เกมแนวยิง team shooter  จากทีมพัฒนา Lightbulb Crew ตอนนี้ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการบน PlayStation 4 และ Steam ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผู้เล่นสามารถเข้าไปดาวน์โหลดและเล่นได้พร้อมกันทั่วโลกแบบฟรีๆ! (ลิ้งค์อยู่ด้านล่าง)

Games of Glory เป็นเกมยิงแบบทีม (team shooter) โดยเราจะได้สวมบทเป็น 1 ใน 15 นักรบที่แข็งแกร่ง เข้าสู่ลานประลองฝีมือ โดยจะมีคลาสให้เลือกทั้งหมด 5 คลาส ได้แก่ tank, support, carry, assassin และ scout โดยแต่ละคลาสก็จะมีลักษณะการเล่นและความสามารถแตกต่างกันไป ทั้งยังสามารถเลือกอาวุธต่างๆที่มีให้เลือกมากกว่า 50 ชนิด และแต่ละชนิดสามารถอัพเกรดได้โดยไม่จำกัดตัวละคร

ฟีเจอร์ที่โดดเด่นของ Games of Glory คือจะมี Club ของทีม ให้แต่ละทีมสามารถสร้างสกินด้วยสีและสไตล์ที่ชื่นชอบได้ด้วย หมายความว่าภายในการต่อสู้ใดๆ หากเราเล่นกับคลับของตัวเอง เราก็จะได้สวมใส่สกินที่เหมือนกัน สีเดียวกัน ปลุกใจความเป็นทีมไปอีก! ส่วนลานประลองก็จะมี 2 โหมด คือ Arkashan ที่เล่นกันแบบ 4v4 เป้าหมายเพื่อไปทำลายฐานของศัตรู และอีกโหมดคือ Svandia ที่มีเป้าหมายคือกำจัดคู่ต่อสู้ให้ได้มากที่สุดเพื่อชนะให้ครบ 5 ครั้ง

สำหรับใครที่สนใจ อยากเล่นเกมยิงกราฟฟิกสวยๆ ฟีเจอร์เจ๋งๆแบบนี้ เข้าไปดูตามลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

ดาวน์โหลด Games of Glory ฟรี!

source: Competitive Shooter Games of Glory Goes Live for Free

Comment