รวมเกมส์เด็ดประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 1-7 เมษายน 2560

 

ใกล้เทศกาลหยุดยาวสำหรับชาวไทยอย่างเรากันแล้ว กับเทศกาลสงกรานต์ หลายคนก็กลับบ้าน หลายคนก็ไปเที่ยว ยังไงก็รักษาสุขภาพ และ ระมัดระวังการเดินทางในช่วงนี้กันด้วยนะครับ

 

เกมส์เปิดใหม่สัปดาห์นี้

 

Afterpulse เกมส์ยิงบนมือถือ ที่มีทีเด็ดในเรื่องของกราฟิกสุดเจ๋ง ในที่สุดก็พร้อมเปิดให้เหล่าสาวก Android ได้มามันส์กันบ้าง ใครรอเกมส์ FPS กราฟิกงามๆ อยู่จัดเลย >>รายละเอียด<<

 

Edengard เกมส์เอาตัวรอดแนว Survival MMO ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Mad Max เปิดให้เข้าเล่นบน Steam แบบ แบบ Early Access วันที่ 4 เมษายน 2017  >>รายละเอียด<<

 

ข่าวเด็ดประจำสัปดาห์

 

Dark Avenger 3 เกมส์มือถือแนว Action RPG ฮาร์ดคอร์สุดเทพจากทาง Nexon Korea เตรียมเปิดให้ผู้เล่นได้เข้าทดสอบเกมในช่วง CBT สำหรับเซิร์ฟเวอร์เกาหลี ในวันที่ 7 ถึง 13 เมษายนนี้ เฉพาะอุปกรณ์ที่รองรับระบบ Android เท่านั้น >>รายละเอียด<<

 

The King of Fighters World หลังจากปล่อยให้เดาถึงรูปร่างหน้าตาอยู่นานในที่สุดก็ถึงเวลาเผยโฉมเสียที สาวก KOF เตรียมรอได้เลย ไม่นานน่าจะมีเวอร์ชั่น Global ให้ได้สนุกกัน >>รายละเอียด<<

 

Age of Wushu 2 ภาคต่อของเกมส์ MMORPG สุดเจ๋งจากค่าย Snail Games ที่เพิ่มความมันส์ชั้นเซียนด้วยระบบการเล่นแบบ Sandbox เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าที่ประเทศจีนแล้ว อีกไม่นานคงได้เห็นตัวเกมส์เต็มๆ >>รายละเอียด<<

 

Ragnarok Journey เกมส์บนเว็บที่สร้างจาก RO ไม่ปังอย่างที่คาดหลังเปิดให้บริการได้แปปเดียว ผู้เล่นหดหายจากที่เปิดกว่า 10 เซิร์ฟเวอร์ ยุบรวมเหลือเพียง เซิร์ฟเวอร์เดียว คาดว่าน่าจะเกิดจากการที่ใช้เวลาพัฒนามานานเกินไป >>รายละเอียด<<

 

Seal Mobile ใกล้ได้เวลาไปสนุกกับอีกหนึ่งตำนานที่เตรียมกลับมาในเวอร์ชั่นมือถือ โดยขณะนี้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมฟรีไปใช้กันชิวๆ พร้อมยืนยันภายในเดือน เมษายนนี้ ได้มันส์กันแน่ >>รายละเอียด<<

 

ข่าวฮ็อตกระแสแรงที่สุดของสัปดาห์นี้คงหนีไม่พ้น Fantasy Frontier ที่ขณะนี้ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อย จุดเด่นของเกมส์นี้คงต้องบอกว่า เหมือนเวอร์ชั่น PC 90% นี่แหละที่ทำให้เกมส์นี้น่าเล่นสุดๆ >>รายละเอียด<<

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment