MU Legend ประกาศแล้ว เตรียมทดสอบ Global Open Beta ทั่วโลกช่วงซัมเมอร์ 2017 นี้

สดๆร้อนๆ จาก Webzen วันนี้ได้ออกมาประกาศถึงการทดสอบ MU Legend เวอร์ชั่น Open Beta แบบ Global พร้อมกันทั่วโลก ว่าจะมีขึ้นในช่วงซัมเมอร์ ของปี 2017

มีข่าวตามมาติดๆเลยนะคะ หลังจากที่เคยนำเสนอข่าว Open Beta ของ MU Legend เวอร์ชั่นเกาหลีไป คราวนี้เป็นแบบ Global บ้าง โดยจะมีภาษาให้เลือกเล่นถึง 6 ภาษาด้วยกัน ได้แก่ เยอรมัน ฝรั่งเศส โปแลนด์ (Polish) สเปน บราซิล-โปรตุเกส และภาษาอังกฤษ และเหมือนกับเวอร์ชั่นเกาหลีนั่นก็คือยังไม่มีคลาส Emphasizer ในเวอร์ชั่นนี้

Richard Moon ผู้ดูแลทีม Global จาก Webzen กล่าวว่า “หลังจากที่เวอร์ชั่นเกาหลีเปิดทดสอบไป พวกเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำเวอร์ชั่น Global ออกมาให้แฟนๆได้สัมผัสกัน”

“ทีมของพวกเราทำงานหนักกันมาตลอดกลายปีเพื่อทำให้ MU Legend ออกมาดีที่สุด และการมาถึงจุด OBT ได้ ก็นับเป็นความสำเร็จอีกขั้นนึงของพวกเราแล้ว ซึ่งเวอร์ชั่นนี้มีอะไรเพิ่มเติมขึ้นมาจาก CBT ค่อนข้างมาก และหวังว่าทุกคนจะตื่นเต้นไปกับมัน”

สำหรับฟีเจอร์ที่เพิ่มเข้ามาในเวอร์ชั่น Open Beta หลักๆ ก็ได้แก่ NPC Trading, การต่อสู้ PvP แบบ 3v3 เป็นต้น ใครที่รออยู่ก็เตรียมตัวมันส์กันได้เลย เปิดตัวเมื่อไหร่มีข่าวมาให้รู้ก่อนใครแน่นอน ที่ Game-ded.com

source: MU Legend Global Open Beta Slated for Summer 2017

Comment