ขยายอาณาเขต! Ragnarok Journey เผยวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการในโซนตะวันตกปลายเดือนมีนาคม 2017

เผยกำหนดการออกมาแล้ว สำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Ragnarok Journey เกมบนเว็บไซต์ ที่ based on เกมในตำนานอย่าง Ragnarok นั่นเอง โดยคราวนี้จะเป็นการเปิดตัวในโซนทวีปตะวันตก และจะมีขึ้นในวันที่ 27 มีนาคม 2017 ที่จะถึงนี้

แน่นอนว่าภายในสัปดาห์แห่งการเปิดตัว ทีมงานจะมีการจัดอีเว้นท์แจกรางวัลมากมาย อาทิเช่น ดันเจี้ยนประจำวัน รางวัลเมื่อ login ติดต่อกัน รวมถึงไอเทมพิเศษในเกมที่จะแจกกันแบบไม่อั้น!

Ragnarok Journey เป็นเกมบนเว็บ (web game) ที่มีพื้นฐานมาจากเกมชื่อดังอย่าง Ragnarok ในเกมจะมีคลาสและฟีเจอร์ต่างๆมากมาย ได้แก่ การประมูล การ emote การแต่งงาน mount ต่างๆ เป็นต้น

เซิร์ฟเวอร์ตะวันตก จะเปิดให้เข้าเล่นได้ในวันจันทร์ ที่ 27 มีนาคม 2017 เวลา 19.00 ตามเวลา PDT ผู้เล่นที่เข้าไป login ทุกๆวันจะได้รับรางวัลพิเศษ (สามารถดูตารางของรางวัลได้ที่นี่) จุดเริ่มต้นของผู้เล่นทุกคนจะเริ่มจาก Novice ก่อน และเมื่อแตะเลเวล 10 ก็จะมีโอกาสเลือกอาชีพจากทั้งหมด 6 อาชีพ ดังต่อไปนี้

  1. Swordman
  2. Mage
  3. Archer
  4. Thief
  5. Acolyte
  6. Merchant

และเมื่อเล่นไปจนตัวละครเลเวล 50 และอาชีพเลเวล 50 แล้ว ก็จะสามารถเลือกเปลี่ยนอาชีพได้อีกครั้ง นอกจากนี้ภายในเกมยังมีระบบ VIP ที่จะช่วยให้การเก็บ EXP และการได้ไอเทมต่างๆเป็นเรื่องง่ายขึ้นอีกด้วย

เพื่อนๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปสมัครเกมและเล่นบนเว็บไซต์ได้เลยที่  http://playroweb.com/

source: Ragnarok Journey Western Release Date Announced

Comment