รวมเกมส์เด็ดประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 18 – 24 มีนาคม 2560

 

เดือนเมษากำลังใกล้เข้ามา อากาศบ้านเราก็เริ่มร้อนขึ้นทุกวัน แต่ดูเหมือนว่าการแข่งขันในแวดวงเกมส์ก็เริ่มจะร้อนแรงไม่น้อยหน้าอากาศบ้านเรา เกมส์ใหม่ เกมส์เก่า เตรียมตบเท้ามาประชันกันเพียบ

 

เกมส์เปิดใหม่สัปดาห์นี้

 

 

Grand Fantasia Mobile เกมมือถือ Action RPG น้องใหม่สัญชาติไต้หวันที่จับเหล่าตัวละครแสนน่ารักจากเกมส์ PC สุดแบ๊ว มาให้เราได้สนุกกันอีกครั้ง ใครอยากมันส์เข้าไปโหลดได้จากสโตร์ไต้หวันได้เลยครับ

 

ซามูไรพเนจร Rurouni Kenshin: Kengekikenran จากการ์ตูนระดับตำนานสู่เกมส์มือถือ เคนชิน ที่แสนคิดถึงกลับมาให้เราได้สัมผัสกันบนมือถือในสโตร์ญี่ปุ่น

 

Magician’s Saga เกมส์มือถือแนวถนัดจากค่าย Kairosolft แม้ระบบการเล่นในแต่ละเกมส์จะมีความใกล้เคียง แต่ทุกเกมส์กลับมีความโดดเด่น และ บรรยากาศที่แตกต่าง เล่นยังไงก็ไม่เบื่อ

 

Legend of Swordman เกมส์มือถือแนว Action RPG ที่ดึงบรรยากาศของเกมส์ออนไลน์บน PC มาเกือบเต็มเปี่ยม แต่ก็ปรับให้ง่ายเพื่อให้เหมาะสมกับการเล่นบนระบบมือถือ แถมระบบในเกมส์ยังซับซ้อนหลากหลายไม่น่าเชื่อว่าเป็นเกมส์มือถือ

 

Sword of Shadows เกมส์มือถือแนว Action RPG อีกหนึ่งเกมส์ที่บอกได้คำเดียวว่านี่มันเกมส์ออนไลน์บน PC เลยนี่นา ระบบที่หลากหลาย แผนที่กว้างใหญ่ การอัพเกรดตัวละครได้อยากซับซ้อน พร้อมวิชาลับมากมายให้เราเลือกเรียนรู้ งานดีขนาดนี้ไม่แปลกเลยที่ใครๆ ก็ต้องลอง

 

Sengoku Blades เกมส์มือถือใหม่จากค่าย Magicbox ที่พาเหล่าขุนพลสาวจากยุคเซ็นโกคุมาให้เราได้สัมผัส ระบบเมืองที่จะทำให้เราได้ใกล้ชิดกับเหล่าสาวงาม พร้อมระบบ Raid Boss ที่สามารถสู้ได้แบบ Real-time พร้อมกันมากกว่า 10 คน

 

ArcheAge Begins เกมส์มือถือที่ถูกสร้างขึ้นจากข้อมูลของเกมส์ออนไลน์บน PC เกรดพรีเมี่ยม มาให้คุณได้ทดสอบความมันส์ในรอบ CBT บนระบบ Android ใครอยากลองรีบเลยเปิดให้ทดสอบถึง 30 มีนาคมนี้
ข่าวเด็ดประจำสัปดาห์

 

 

กระแสแรงสุดๆ Seal Online Return เริ่มเปิดให้ดาวน์โหลดกันแล้ว พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า รับไอเทมไปใช้ช่วง OBT กันฟรีๆ อย่ามัวรอช้ารีบเข้าไปลงทะเบียนกันเลย อย่าลืม OBT 28 มี.ค. นี้

 

มาพร้อมกันให้หายคิดถึง Seal Mobile เวอร์ชั่นมือถือ ของเกมส์ออนไลน์ชื่อดัง ที่เตรียมเปิดให้เราได้สนุกกันเร็วๆ นี้ พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารับของรางวัลกันอีกด้วย

 

ข่าวลือเป็นจริงแล้ว Luna Online กลับมาแน่นอนโดยทีมงาน PlayPark เกมส์ออนไลน์ MMORPG สุดน่ารัก แฟนๆ Luna Online เตรียมกลับมารวมตัว

 

อัพเดทตัวละครใหม่จาก Vinditus หญิงสาวผู้สูงศักดิ์ Delia ราชินีแห่งคมดาบ เตรียมเข้าสู้ศึกในโลกแห่ง Vinditus อยากรู้จักเธอมากขึ้นตามมาเลย

 

Dynasty Warriors: Unleashed เกมส์มือถือใหม่ที่เตรียมเปิดให้บริการ 30 มีนาคมนี้ พร้อมกัน 139 ประเทศทั่วโลก แฟนเกมส์แนวมูโชวเตรียมมันส์กันได้เลย

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment