ย้อนยุค 16-บิท Knight Fever เกมมือถือ RPG จาก Webzen เปิดให้เล่นช่วง soft-launch แล้ววันนี้

ผู้ให้บริการเกมระดับโลก Webzen ได้ออกมาส่งข่าวดีของเกมมือถือใหม่ล่าสุด Knight Fever เกมแนว RPG โดยตอนนี้ได้เปิดให้ผู้เล่นได้ทดลองเล่นในช่วง soft-launch ในประเทศแคนาดาและประเทศเยอรมันณีบนระบบ Android ตัวเกมออกแนวย้อนยุคเนื่องจากภาพเป็นลักษณะพิกเซล 16-บิท ผสานเกมเพลย์แบบเกม casual มีฉากต่อสู้ที่เข้มข้น โดยผู้เล่นจะใช้ดาบต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์เพื่อปกป้องเลนทางเดินของตัวเอง และเกมนี้นับได้ว่าเป็นเกมภาคต่อของ Buff Knight ที่ได้รับรางวัลเกมยอดเยี่ยมเมื่อปี 2014

เกม Knight Fever มีเนื้อเรื่องและภาพอยู่ในโลกแฟนตาซีย้อนยุค รวมถึงเสียงเพลงประกอบตามสไตล์เกมสมัยก่อน ดึงดูดใจผู้เล่นสายที่ชอบเกมแนวเรโทรแน่นอน และยังมีข่าวดีต่อเนื่องอีก หากหมดช่วง soft-launch ทาง Webzen ก็จะเปิดเกมให้สามารถเล่นได้ทั่วโลกต่อเนื่องทันที มาดูกันดีกว่าว่าเกมนี้มีอะไรน่าสนใจบ้าง


  • ผสานเกมเพลย์หลากหลายแนวเข้าด้วยกัน: ผสมแนวการเล่นแนว Strategy ที่ผู้เล่นต้องป้องกันเลนทางเดิมของตัวเอง ซึ่งภาพจะเป็นลักษณะ Side-scroll นอกจากนี้ฮีโร่ยังสามารถอัพเลเวลเพิ่มเติมตามแบบฉบับเกม RPG
  • ผจญภัยไปกับฮีโร่: ตามรอยเนื้อเรื่องของฮีโร่ที่สนุกสนานและน่าหัวเราะได้จากการผจญภัยกำจัดเจ้าแห่งปีศาจ
  • หลากหลายอาชีพให้เลือกเล่น: Knight, Spearman, Archer, Wizard และอาชีพอื่นๆ
  • มอนสเตอร์แห่มาเป็นโขยง: เหล่ามอนสเตอร์หลากหลายประเภทตั้งแต่สไลม์ไปจนถึงออร์คแสนดุร้าย และสัตว์ปีศาจต่างๆที่ยกโขยงมาให้ผู้เล่นไม่ได้พักหายใจ ผจญภัยกับด่านที่มีมากกว่า 100 เลเวล และฉากในแต่ละด่านก็จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ
  • เพิ่มพลังให้ฮีโร่: ฮีโร่แต่ละตัวมีค่าพลังและความสามารถที่ใช้ในการต่อสู้แตกต่างกันไป
  • ระบบ Achievement และ Leaderboard: สามารถเก็บ Achievement รวมถึงไต่ระดับให้สูงขึ้นไปเพื่อที่จะได้รางวัลพิเศษ

สำหรับใครที่สนใจเล่นเกม Knight Fever แล้วในตอนนี้ ก็สามารถโหลด apk ไปเล่นกันก่อนได้ >คลิก< หรือจะรอให้หมดช่วง soft-launch แล้วโหลดเล่นตามปกติก็ได้ค่ะ

 

 

 

 

 

ชื่อเกม: Khight Fever

ประเภทเกม: RPG, Side-scroll, Casual

แพลตฟอร์ม: Android

Website: http://knightfever.webzen.com/en

Fanpage: https://www.facebook.com/KnightFeverGame

Comment