[รีวิวเกมมือถือ] กลับมาอีกครั้งของหมวยจอมซ่าแสนซน! ใน PUCCA WARS

 

กลับมาอีกครั้งกับปุ๊กก้าจากแก๊งค์หมวยซ่าของเรา ที่เคยเป็นเกมออนไลน์ที่มันส์มากเมื่อนานมาแล้ว และคราวนี้เธอและเหล่าแก๊งค์จะกลับมาวาดลวดลายในรูปแบบมือถือ!

 

PUCCA WARS เป็นเกมแนว RPG-Strategy ที่มีตัวละครจาก PUCCA ออกมาโลดเล่นมามากมาย มีตัวละครให้สะสมกว่า 60 ตัว ซึ่งแต่ละตัวก็มีความสามารถและสกิลแตกต่างกัน รวมทั้งยังมีโหมดต่างๆให้เล่นอย่างไม่มีเบื่อ แถมยังได้ Mseed Games มาอำนวยการสร้างอีกด้วย อ้อเกมนี้มีเป็นภาษาไทยด้วยนะ! สามารถปรับได้ที่ออฟชั่น

 

วิธีเล่น

ตัวละครจะบังคับอัตโนมัติ โดยทั้ง 5 ตัว จะแบ่งตำแหน่งของตัวเองกันคือ ตัวแท้งค์จะอยู่หน้าสุด สายโจมตีจะอยู่ตรงกลาง สายสนับสนุนจะอยู่หลังสุด

 

เราสามารถใช้สกิลได้โดยสะสมเกจ(รูปสายฟ้า) เมื่อกดใช้สกิลเกจจะค่อยๆลดลงไป(ใช้เกจรวม) แต่หากเราสะสมเกจไม้ตายจนเต็มหลอด เมื่อกดใช้ไม้ตายครั้งต่อไปจะเป็นท่าไม้ตายใหญ่ที่ใช้เกจทั้งหมด

 

การหาสมบัติ

ในระหว่างที่เรากำลังผจญภัยกัน หากเจอแผนที่ สามารถนำไปหาสมบัติได้ โดยในหีบสมบัติจะได้รับ การ์ด เงิน หรือตัวละครมากมายมาอัพเกรดกันได้ ซึ่งสามารถหาแบบออโต้ หรือหาแบบ AR (เปิดกล้องตามหาสมบัติ)ก็ยังได้

 

การอัพเกรด

ตัวละครของ PUCCA WARS สามารถอัพเกรดได้ 3 แบบได้แก่

Equipment : สามารถเก็บการ์ดอาวุธตามด่านมาอัพเกรดเพิ่มความสามารถต่างๆได้เช่น HP , Atk ,Def

LV ตัวละคร : ต้องใช้การ์ดตัวละครแบบเดียวกันมาอัพเกรด ซึ่งหาได้จากหีบสมบัติ หรือ Shop

Skill : ใช้การ์ดตาม Type skill ที่สังกัดในการอัพเกรด ซึ่งหาได้จาก Shop ของกิล

 

นอกจากนี้ยังมีระบบกิล ที่จะสามารถช่วยกันหาการ์ดอัพเกรดแต่ต้องคอยบริจาคเพื่อได้แต้มกิลมาซื้อ หรือระบบ Arena  ที่วัดกับผู้เล่นคนอื่นได้ แถมยังมีระบบเฟรนไชส์ (นี่เกมหรือร้านค้า) ที่สามารถเปิดร้านค้าของตัวเองสร้างรายได้ นับว่าเป็นเกมที่สนุกน่ารักใสๆ ใครที่เป็นแฟนๆ PUCCA มาลองเล่นกันเลยครับ

 

 

 

 

Comment