Goddess Kiss โฉมงาม และ เหล่าหุ่นรบ เปิดสมรภูมิให้มันส์ทั้ง iOS และ Android

godkiss95

 

สาวน้อย และ หุ่นยนต์ ถือเป็นสิ่งที่ไม่ว่าผู้ชายคนไหนก็หลงไหลจะเป็นอย่างไรเมื่อ Goddess Kiss ได้นำทั้ง 2 สิ่งมารวมไว้ในเกมส์เดียว พร้อมระบบการเล่นแบบ Strategy ที่จะท้าทายการวางแผนการรบให้สมบูรณ์ สนุกไปกับเหล่าสาวน้อย และ หุ่นรบได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

godkiss97

 

Goddess Kiss เกมส์มือถือแนว Strategy เปิดให้บริการโดย Flero Games ที่ให้คุณสนุกท้าทายไปกับการวางแผนการรบให้เหล่าสาวน้อยผู้น่ารัก ที่จะมาเป็นผู้ขับหุ่นรบสุดเจ๋งออกตะลุยไปยังสนามรบที่หลากหลาย โดยการวางแผนของเกมส์นี้ค่อนข้างมีผลต่อชัยชนะเป็นอย่างมาก การเลือกวางยูนิตในตำแหน่งที่ไม่เหมาะสมอาจนำมาซึ่งความพ่ายแพ้ของทีมได้โดยง่าย ซึ่ง หุ่นรบ ภายในเกมส์นี้จะมี 3 รูปแบบด้วยกันคือแบบ Attack ที่ยิงได้รุนแรง แต่เปราะบางอย่างมาก Defense ถึกหนา แต่ความสามารถในการโจมตีถือว่าไม่รุนแรง Support หน่วยสนับสนุนทั้งการฮีล การเพิ่มความสามารถให้เพื่อนๆ แต่พลังรบอ่อนแอ

godkiss2 godkiss1godkiss90

 

โดย Goddess Kiss นั้นจะมี โหมดการเล่น 3 รูปแบบ เป็นหลักได้แก่ โหมด Single-Player จะเป็นการตะลุยด่านตามเนื้อเรื่องของเกมส์ โหมด Raid จะเป็นการร่วมทีมกับผู้เล่นคนอื่นๆ ต่อสู้กำจัดบอสสุดโหด โหมด Arena ในโหมดนี้จะเป็นการต่อสู้ชิงอันดับกับผู้เล่นคนอื่น นอกจากจะแสดงถึงความแข็งแกร่งของคุณแล้ว ยังได้เพชรตอบแทนทุกวันตามระดับของเราอีกด้วย

godkiss12 godkiss9 godkiss48
เกมส์ Goddess Kiss ถือว่าเป็นเกมส์ที่มีตัวละครที่น่ารักถูกใจหนุ่มๆ แต่ในส่วนของระบบการเล่น และ การต่อสู้นั้นก็สนุกได้ครบทุกรูปแบบทั้งลุยเดียว ร่วมทีมกับผู้เล่นคนอื่น รวมไปถึงการต่อสู้เพื่อวัดความสามารถกับผู้เล่นคนอื่นๆ เกมส์เจ๋งงานดีระดับนี้ ยิ่งใครเป็นสาวกอะนิเมะตัวละครในเกมส์นี้จะออดอ้อนจนคุณหลงแน่นอน สามารถร่วมผจญภัยไปกับเหล่าสาวน้อยได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android
 

App-Store-small     Google-Play-small

 

godkiss30 godkiss64 godkiss82godkiss84godkiss85godkiss80

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment