Com2uS ต่อยอดเกม Summoners War เล็งดันเวอร์ชัน MMORPG สู่ตลาดระดับโลก!

SummonersWarMMO

Com2uS ขยาย IP เกม Summoners War ไปสู่เกมมือถือในเวอร์ชัน MMORPG ซึ่งตัวเกมกำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา
Com2uS จะนำเอาเอกลักษณ์สำคัญ และคอนเท้นต์ที่ประสบความสำเร็จจากเกม Summoners War เป็นจุดแข็งในการทำตลาดในก
Com2uS ประกาศจัดตั้งทีมใหม่ที่ดูแลในเรื่องของกลยุทธ์ IP และ เล็งที่จะขยาย IP ของเกมตัวเองโดยเริ่มจากเกม Summoners War

บริษัทเกมมือถือ, Com2uS (CEO Byeongjun Song, www.com2us.com) ได้ประกาศเกี่ยวกับโปรเจ็กต์ใหม่ที่จะปล่อยเกม Summoners War ในรูปแบบของ MMORPG (Massively Multiplayer Online Role-Playing Game) ซึ่งตอนนี้อยู่ในขั้นตอนพัฒนา

Com2uS ได้วางแผนที่จะออกแบบ และ ขยาย IP ของ Summoners War ซึ่งเป็นที่รู้จักในนามเกม RPG ระดับโลก ไปสู่เกมประเภท MMORPG โปรเจกต์ใหม่นี้ได้ถูกวางแผนที่จะให้บริการในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2018

Com2uS ได้ผสมผสานหลายๆ ปัจจัยประกอบด้วยคอนเซ็ปต์และสิ่งแวดล้อมของเกม Summoners War จะถูกนำไปใช้กับเกม Summoners War ในเวอร์ชั่น MMORPG ให้สอดคล้องกับลักษณะของเกม MMORPG, Com2uS กล่าวว่า ตอนนี้ทีมงานโฟกัสและเน้นในด้านกลยุทธ์เกมเพลย์ ซึ่งมีบทบาทสำคัญมากในความสำเร็จทั่วโลกของเกม Summoners War

ปัจจุบันเกม Summoners War เป็นที่รู้จักในบรรดาเกมมือถืออันดับต้นๆที่ พัฒนาโดยประเทศเกาหลี และ มียอดขายที่สะสมได้ถึงเกือบ 100 พันล้านเหรียญสหรัฐ เกม Summoners War ยังติดอันดับ 1 ใน 3 ในด้านยอดขายใน 100 ประเทศ เกม Summoners War ยังติดอยู่ในอันดับ 1 ในด้านยอดขายของเกมประเภท RPG สำหรับ 98 ประเทศ ใน (App Store) และ 95 ประเทศ ใน (Google Play), พิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมระดับโลกว่าเป็นเกม RPG ระดับโลกที่ยอดเยี่ยม

SummonersWarMMO1

Com2uS กล่าวว่า  “การเปิดตัวเกม Summoners War เวอร์ชั่น MMORPG คือโอกาสในการต่อยอดความสำเร็จในด้านรายได้และเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับ IP ของ เกม Summoners War มากยิ่งขึ้น โดย Com2uS เรามีความตั้งใจจะทำให้เกมนี้ติดอยู่ในอันดับต้นๆ ในตลาดระดับโลกของเกมแนว MMORPG อีกด้วย”

นอกจากนี้แล้ว Com2uS ได้จัดตั้งทีมงาน “กลยุทธ์ IP ”ขึ้นมาใหม่ที่จะมารับผิดชอบ IP ระดับโลก และ การอนุญาตให้ใช้สิทธิ์ เพื่อขยายธุรกิจของตัวเอง ก้าวแรกของคือการขยาย IP ของเกม Summoners War ให้เป็นการ์ตูน, แอนิเมชั่น, นิยาย, หนัง, และ อื่นๆ อีกมากมาย และยังมีแผนจะนำสินค้าออกสู่ตลาดและท้ายสุดคือการเสริมความแข็งแกร่งแบรนด์ของโปรดักซ์ให้เป็นที่รู้จักทั่วโลก”

ฟอลโลว์ Summoners War บน Twitter ที่ @SummonersWarApp และกด “ไลค์” เพจ Facebook ที่ https://www.facebook.com/OfficialSummonersWarThailand/

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.com2us.com

Summoners War บน App Store: http://smarturl.it/PR080217

Summoners War บน Google Play: http://smarturl.it/PR080217

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment