SAO:MD เปิดเนื้อเรื่องพิเศษ The Fairy Daughter กิจกรรมนี้เพื่อ [Fairy Dance]Kirito โดยเฉพาะ

saomd0

 

Sword Art Online: memory defrag เกมส์มือถือที่จะพาคุณเข้าไปสู่โลกของเกมส์ออนไลน์จากการ์ตูนชื่อดัง Sword Art Online ที่นำทั้งตัวละคร เรื่องราวต่างๆ มาให้เราได้สัมผัสกันเต็มที่  ด้วยระบบการต่อสู้ในรูปแบบ Action สุดมันส์ พร้อมระบบปาร์ตี้ แบบ Real-Time อีกด้วย

sao44

 

เพิ่งเปิดให้บริการในบ้านเราไม่นานแต่ SAO:MD ก็มีการอัพเดทดันเจี้ยนพิเศษๆ ให้เราได้สนุกกันต่อเนื่อง และกิจกรรมล่าสุดที่เพิ่งอัพเดทนั่นก็คือ The Fairy Daughter เป็นเนื้อเรื่องพิเศษของคิริโตะ และ หนูยุย หลังจากที่คิริโตะเลือกที่จะลบข้อมูลดั้งเดิมของตัวเอง เพื่อเริ่มต้นการเดินทางใหม่ด้วยรูปลักษณ์ของตัวละครจาก ALO

sao45sao48

 

The Fairy Daughter เป็นกิจกรรมพิเศษที่จะให้เราได้ทำให้ตัวละคร [Fairy Dance]Kirito ระดับ 4 ดาว ซึ่งตัวละครนี้จะต้องใช้ของพิเศษในการปลดล็อคค่า Attribute นั่นคือ Familial Love Crystal ซึ่งเท่าที่ทราบเราจะหาได้จากกิจกรรมนี้เท่านั้น โดยคุ๊กกี้แบบต่างๆ รวมถึง Familial Love Hacking สำหรับปลดล็อค LV จะดรอปจากดันเจี้ยนในกิจกรรมนี้ด้วย

sao1 sao89 sao92

 

นอกจากนั้นเราจะได้รับรางวัลจากการสะสมแต้มเมื่อผ่านด่านต่างๆ ซึ่งมีอยู่ 13 ด่าน ยิ่งด่านหลังจะยิ่งให้แต้มมากตามไปด้วย โดย 3 ด่านสุดท้ายจะเป็นการลุยด่านแบบ Co-op ซึ่งเราจะต้องตะลุยไปพร้อมกับผู้เล่นคนอื่น ซึ่งของรางวัลหลักนั้นจะเป็น Familial Love Crystal และ Familial Love Hacking เป็นหลัก ที่ดีงามที่สุดนั่นคือเมื่อเราผ่านด่านไปได้ซักพัก เราสามารถรับตัวละคร [Fairy Dance]Kirito ได้เลยฟรีจากหน้า Mission ใครอยากสะสม Kirito งานนี้ห้ามพลาด

Google-Play-small     App-Store-small

 

sao73 sao71 sao56 sao18 sao64 sao69

 

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment