IDEA เกมส์มือถือกราฟิกเยี่ยม เปิดตัวในงาน Taipei Game Show 2017 ก่อนเปิด CBT ในไต้หวันเร็วๆ นี้

idea2

 

วันนี้ทาง Netmable ผู้พัฒนาเกมส์มือถือจากเกาหลีได้นำเกมส์มือถือแนว Action RPG ตัวล่าสุด IDEA เกมส์มือถือที่เน้นความสวยงามของกราฟิกมาเป็นหลัก เปิดตัวที่งาน Taipei Game Show 2017 ก่อนที่จะเปิดให้ทดสอบรอบ CBT ในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้อีกด้วย

IDEA เป็นเกมส์มือถือใหม่แนว Action RPG ที่เน้นในเรื่องความสวยงามของกราฟิกมาเป็นอันดับต้นๆ นั่นก็หมายความว่าระบของเกมส์หลักๆ คงไม่ได้หนีจากเกมส์แนว Action RPG ทั่วไปเท่าใดนัก นอกจากนั้นตัวเกมส์จะเน้นในเรื่องการลงดันเจี้ยนแบบ Real Time Party ให้เราได้สนุกกับการลงปาร์ตี้พร้อมผู้เล่นคนอื่น แต่การลง ปาร์ตี้แบบ Real Time นี้ผู้พัฒนาก็คงต้องเลือกออกแบบให้ยากเสียหน่อยไม่อย่างนั้นผู้เล่นก็เปิด Auto ก็ไม่ได้ต่างจากการลงกับ AI อยู่ดี

อีกหนึ่งระบบเด่นที่ทาง IDEA เตรียมไว้ต้อนรับเหล่าผู้กล้าทั้งหลายนั่นก็คือ ระบบ Guild ที่นอกจากจะเป็นเเหล่งรวมให้กับสมาชิกได้ทำความรู้จักแลกเปลี่ยนข้อมูลแล้ว IDEA ยังมี ระบบสงคราม Guild ที่จะเป็นการต่อสู้กันแบบ 21VS21 แบบ Real Time อีกด้วยงานนี้นอกจากของต้องดีฝีมือก็ต้องถึงด้วยจึงจะได้ชัยชนะ

idea1idea5

 

ดูแล้วก็ถือว่า IDEA เป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย ยิ่งผู้ให้บริการเป็น Netmable โอกาสได้เล่นในบ้านเราก็ค่อนข้างสูง แถมไม่ต้องรอนานด้วย ใครชอบเกมส์มือถือแนว Action RPG กราฟิกสวยๆ ก็ตั้งตารอได้เลยคาดว่าคงมีข่าวดีเร็วๆ นี้ ส่วนใครใจร้อนอยากลองก็เข้าไปโหลดจากสโตร์ของเกาหลีมาทดสอบกันได้นะครับ

 

idea3 idea4

 

 

Cr : 2p.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment