Yulgang Mobile เผยโฉมเปิดให้ทดสอบ CBT ที่จีน น่าเล่น น่ารอแค่ไหนตามมาดูกันเลย

yulgang1

 

อีกหนึ่งเกมส์ระดับตำนานของ PC ที่ผันตัวเข้าสู่โลกแห่งเกมส์มือถือ Yulgang Mobile เกมส์มือถือใหม่ที่ใกล้จะพร้อมเปิดให้บริการกันอีกไม่นานนี้นั้น ได้เริ่มเปิดให้ทดสอบรอบ CBT ที่ประเทศจีนกันก่อนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตัวเกมส์ถือว่ามีความน่าสนใจไม่ใช่เล่นเลยทีเดียว

Yulgang Mobile เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่สร้างจากเกมส์ PC ชื่อดังซึ่งตอนที่ Yulgang เวอร์ชั่น PC เปิดให้บริการที่บ้านเรานั้นก็ถือเป็นเกมส์ฮิตติดตลาดในขณะนั้นเลยทีเดียว โดยในเวอร์ชั่นมือถือนั้นตัวละครจะยังคงรูปลักษณ์เดิม รวมถึงอาชีพของตัวละครก็ยึดตามเวอร์ชั่นเดิมมาด้วย ตัวละคร ที่เราเลือกเล่นได้นั้นก็จะมี นักดาบ มือกระบี่ มือทวน นักธนู และ หมอ

โดยส่วนของระบบการเล่นนั้นก็จะเน้นไปที่การเก็บเลเวลด้วยการผ่านเควสต์เนื้อเรื่องที่มีทั้งแบบ Open World และ Dungeon เพื่อให้ผู้เล่นไม่เหงาในเวอร์ชั่นมือถือจะมีระบบผู้ช่วย ที่จะร่วมผจญภัยไปพร้อมกับเรา และ ช่วยเราต่อสู้อีกด้วย นอกจากนั้นภายในเกมส์ยังมีระบบต่างๆ ที่น่าสนใจอย่างระบบ World Boss, Co-op Dungeons, Solo Dungeons และ PVP ซึ่งอีกระบบที่น่าจะมีนั่นคือระบบ สงครามระหว่างฝ่าย ถึงจะยังไม่มีการยืนยันแต่เชื่อว่าทีมพัฒนาน่าจะหาทางเพิ่มระบบนี้เข้ามาแน่นอน

yulgang2

 

สำหรับสาวก Yulgang ก็เตรียมตัวรอกันได้เลย แม้จะยังไม่มีข่าวว่าตัวเกมส์ Yulgang Mobile จะเปิดให้บริการในประเทศใดบ้างแต่ดูจากผู้ให้บริการในจีนอย่าง Longtu ก็มีแววว่าชาวไทยจะได้เล่นกันด้วยเช่นกัน สาวก Yulgang ชาวไทยรอกันได้เลย

 

yulgang3 yulgang4

 

 

Cr : MMOCulture.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment