Battlegrounds เกมยิง FPS ใหม่ล่าสุดจาก TERA เตรียมทดสอบ Closed Beta ในเดือนกุมภาพันธ์นี้

Battlegrounds

ข่าวล่าสุดจากค่าย TERA ได้ประกาศถึงการทดสอบเกมใหม่ล่าสุดของพวกเขา Battlegrounds เกมยิงแนว FPS ที่จะมีขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2017 พร้อมปล่อยคลิปวิดิโอจังหวะ Killing Moment! มาให้เราได้ดูเรียกน้ำย่อยกันก่อน ด้านล่างนี้

 

 

สรุปสั้นๆเกี่ยวกับข้อมูลการทดสอบ Closed Beta ของเกม Battlegrounds

เป้าหมายหลักของการทดสอบ CBT นี้มีอยู่สองอย่าง หนึ่งคือการทดสอบความสมจริงของ action และ gunplay ในเกม รวมไปถึงการแนะนำฟีเจอร์ใหม่ๆในเกมให้ผู้เล่นที่ร่วมทดสอบคุ้นเคยก่อนจะเปิดให้เล่นจริงๆ

Animation & Action Control

สำหรับการควบคุมและอนิเมชั่นต่างๆในเกม ถูกจัดทำขึ้นอย่างละเอียดโดยสตูดิโอชื่อ Bohemia Interactive เราพัฒนาการเคลื่อนไหวของตัวละครและแอคชั่นต่างๆให้สมจริงและราบรื่นที่สุด

Gunplay

สำหรับความสมจริงของการใช้ปืน ทีมพัฒนาใส่ใจรายละเอียดไปถึงการบรรจุกระสุนให้แตกต่างกันไปตามชนิดของงปืน รวมถึงภาพรวมต่างๆของการยิงและระเบิดที่ถูกปรับปรุงให้สมจริงสุดๆ รวมถึงวัตถุต่างๆและสิ่งแวดล้อมในเกม เช่น ประตูไม้ ก็สามารถถูกยิงจนผุพังเกิดความเสียหายได้เหมือนในความเป็นจริง

Visual Art & Sound

มีการปรับปรุงระบบแสงสว่างภายในเกม พร้อมเพิ่มสิ่งแวดล้อมต่างๆให้เหมือนจริง เช่น ตึก พิพิธภัณฑ์ เสาไฟ ฮอล โรงเรียน สถานีตำรวจ และร้านค้า อีกทั้งยังมีการขยายโลกในเกมให้กว้างขวางขึ้นอีกด้วย

ในด้านของเสียงประกอบ แน่นอนว่าผู้เล่นจะได้จุใจกับเสียงปืน รถรา และเสียงบรรยากาศเพื่ออรรถรสที่ดีในการเล่นเกม
Tech

ในด้านเทคโนโลยี เรากำลังพัฒนาระบบ streaming และพยายามทำให้เกมรันได้เร็วขึ้น แต่คอมพิวเตอร์ที่มี memory ต่ำก็คงไม่สามารถเล่นเกมได้อย่างรื่นไหลนัก อย่างไรก็ตามเราจะมีการพัฒนาต่อไปหลังจากจบ CBT

 

source: TERA Studio’s Upcoming Battle Royale FPS to Start Closed Beta in February

Comment