BATTLECREW Space Pirates เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว 2.5D multiplayer shooter เตรียมเปิดทดสอบบน Steam อาทิตย์หน้า

btcrew1

 

แหวกตลาดสุดๆ เมื่อทีมพัฒนา DONTNOD ELEVEN เตรียมเปิดทดสอบเกมส์ออนไลน์ของพวกเขา  BATTLECREW Space Pirates เกมส์ออนไลน์ที่ใช้กราฟิกแบบ 2.5D แถมการเคลื่อนที่ของตัวละครยังเป็นแบบมุมมองเดินข้าง ซึ่งเคยเป็นรูปแบบที่นิยมในเกมส์ยุคก่อนที่กราฟิกแนว 3D จะเป็นที่นิยมอย่างทุกวันนี้

BATTLECREW Space Pirates เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว 2.5D multiplayer shooter ที่จะพาคุณเข้าไปสนุกในโลกแห่งเหล่าสลัดอวกาศที่ต่อสู้เพื่อแย่งชิงสมบัติกับสลัดอวกาศกลุ่มอื่น โดยทีมของเราจะต้องแย่งกับทีมของสลัดอวกาศฝ่ายตรงข้ามในการเก็บสะสมทอง ซึ่งเราสามารถเลือกเล่นได้ 2 รูปแบบคือ 4VS4 และ 2VS2 ในช่วงทดสอบนี้จะมี 5 แผนที่ให้เราได้สนุกกันด้วย

btcrew9 btcrew2

 

ความสนุกของเกมส์แนวนี้คงต้องบอกว่านอกจากการกะจังหวะในการใช้สกิลแล้ว สิ่งสำคัญอีกอย่างที่จะกำหนดความแตกต่างของผู้เล่นได้ดีคือ การบังคับตัวละคร รวมถึงความไวของสายตา และ การตอบสนอง สิ่งเหล่านี้จะสร้างความแตกต่างระหว่างผู้เล่นแต่ละคนได้ค่อนข้างสูงทีเดียว

btcrew3 btcrew4 btcrew5

 

BATTLECREW Space Pirates เตรียมจะเปิดให้ทดสอบ CBT บน Steam ในวันที่ 19 มกราคม 2560 นี้แล้ว ใครอยากทดสอบความมันส์แบบคลาสสิคก็อย่าลืมเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ที่ http://www.battlecrewgame.com/ ซึ่งในช่วง CBT นี้จะจำกัดให้เฉพาะผู้เล่นที่ถูกรับเลือกเท่านั้น หากคุณเป็นผู้ถูกเลือกจะมี E-Mail มาแจ้งให้ทราบ ใครสนใจก็อย่าลืมไปลงทะเบียนกันได้ที่หน้าเว็บไซด์ของตัวเกมส์กันด่วนนะครับ

 

btcrew8 btcrew6 btcrew7

 

Cr : 2p.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment