เตรียมพบกับ Torchlight Mobile เริ่มทดสอบ Open Beta ในจีนวันที่ 12 มกราคม 2017 นี้

Torchlight-Mobile_0

มีข่าวเคลื่อนไหวแล้วนะคะสำหรับเกม Torchlight Mobile แนว action MMORPG จากผู้พัฒนา Runic Games ที่มีแผนจะเปิดตัวให้เล่นกันทั่วโลก โดยเริ่มทดสอบที่ประเทศจีนก่อนเป็นประเทศแรก

Torchlight-Mobile_1

หากให้เปรียบเทียบ Torchlight Mobile กับเวอร์ชั่น PC นั้น ตัวเกมเวอร์ชั่น mobile จะมีการปรับปรุงระบบสกิลและระบบต่อสู้ให้เหมาะสมกับการควบคุมผ่านอุปกรณ์โทรศัพท์และแท็ปเล็ต เช่น ผู้เล่นสามารถกดปุ่มหลายๆปุ่มพร้อมกันเพื่อเรียกใช้สกิลใดๆ เป็นต้น

Torchlight-Mobile_2

ในเวอร์ชั่น mobile นี้มีการสร้างระบบ skill combination ซึ่งก็คือระบบที่ผู้เล่นสามารถรวมสกิลของตัวละครทั้ง 6 ให้กลายเป็นความหลากหลายใหม่ๆได้ถึง 36 รูปแบบเลยทีเดียว

นอกจากนี้ Torchlight Mobile ยังมีระบบสุ่มค่าสถิติของ gear และลดเวลาในการจบดันเจี้ยนต่างๆลง ทั้งยังเพิ่มสกิลอาวุธใหม่ๆที่ไม่มีในเวอร์ชั่น PC เข้ามาอีกด้วย อาวุธที่หายาก (rare) ที่สุดในเกมจะนำมาซึ่งพลังสูงสุดที่จะช่วยให้คุณเป็นผู้ชนะได้ทั้งโหมด PvE และ PvP

 

Torchlight-Mobile_3

สำหรับวันเปิด Open Beta ในจีนนั้นจะเป็นวันที่ 12 มกราคม 2017 และจะมีการกระจายไปสู่ผู้เล่นทั่วโลกในภายหลัง ใครอยากทดสอบก่อนก็ลองดาวน์โหลดเวอร์ชั่นจีนมาลองได้ แล้วอย่าลืมมารีวิวให้พวกเราฟังบ้างนะคะ

 

source: Torchlight Mobile to Start Open Beta on January 12 in China

Comment