Lineage M อีกหนึ่งเวอร์ชั่นของตำนาน Lineage เน้นขายความคลาสสิคล้วนๆ

LM1

 

Lineage น่าจะเป็นเกมส์ที่เตรียมจะออกมาให้เป็นเกมส์มือถือให้เราได้เห็นในปี 2017 นี้หลายเวอร์ชั่น หลายแนวที่สุดก็ว่าได้ Lineage M ถือเป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่เตรียมจะลงสู้ศึกในตลาดมือถือด้วยเช่นกัน

Untitled-2

 

โดยความพิเศษของ Lineage M นั้นนอกจากจะเป็นเวอร์ชั่นที่ทางเจ้าของลิขสิทธิ์อย่าง NCsoft จะลงมือพัฒนาด้วยตัวเองแล้ว อีกหนึ่งความพิเศษคือตัวเกมส์จะเน้นขายความคลาสสิคแบบไม่เกรงใจใคร ด้วยการนำเสนอในรูปแบบของกราฟิกแบบฉบับดั้งเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง ระบบการเล่นในรูปแบบของ MMORPG Open World ให้คุณได้ออกเดินทางสำรวจโลกแห่งนี้ได้จุใจ นอกจากนั้นตัวเกมส์ยังนำข้อมูลเดิมเช่น ระบบคลาสแบบต้นฉบับ เวทย์มนต์ และ ดันเจี้ยน ที่จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงหรือลดทอนให้เหล่าสาวก Lineage ต้องผิดหวังแน่นอน

ซึ่งต้องบอกก่อนนะครับว่า Lineage M จะเป็นตัวที่ยกเวอร์ชั่นของ Lineage I มาลงในมือถือสำหรับภาคแรกของ Lineage ผมเองคาดว่าเกมเมอร์ชาวไทยที่อินกับเกมส์นี้จัดๆ น่าจะมีไม่มาก แต่เกมเมอร์ไทยอย่างเราน่าจะอินกับ Lineage II เสียมากกว่า ถ้าใครเป็นแฟนภาคแรก Lineage M ถือเป็นเวอร์ชั่นที่น่ารอที่สุด แต่ใครเป็นแฟน Lineage II ควรรอ Lineage 2 Revolution เป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าคุณจะชอบแนวไหนปี 2017 นี้ Lineage มีให้คุณสนุกครบทุกรูปแบบแน่นอน

 

LM2 LM3 LM4 LM5

 

Cr : 2p.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment