Heroes Genesis เกมส์มือถือสร้างโดย Unreal Engine 4 เตรียมเปิดให้บริการทั่วโลก มกราคม ปีหน้า

HeroGene1

 

นับวันเกมส์มือถือก็ยิ่งเพิ่มขีดความสามารถทางด้านกราฟิกให้สูงได้จนใกล้เคียงกับเกมส์ PC มากขึ้นทุกทีโดย Heroes Genesis ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์มือถือใหม่ที่ตอกย้ำคุณภาพของกราฟิกของเกมส์มือถือในยุคต่อไปได้อย่างดี ด้วยขุมพลังอย่าง Unreal Engine 4 กราฟิกเอ็นจิ้นท์ตัวเทพที่ช่วยให้เราได้เห็นเกมส์มือถืองามๆ หลายต่อหลายตัว

https://www.youtube.com/watch?v=q2Zo5oQGVFQ

Heroes Genesis เกิดจากฝีมือการพัฒนาของทีม  Studio G9 เป็นเกมส์มือถือแนว Action RPG ที่ให้เราได้ควบคุมตัวละครพร้อมกัน 3 ตัวละคร โดยเราสามารถสลับสั่งการตัวละครทั้ง 3 ได้อย่างอิสระ โดยที่ตัวละครอีก 2 ตัวนั้นเราสามารถสั่งการด้วยระบบคำสั่ง เพื่อให้ AI เป็นคนช่วยในการควบคุมต่อไป เบื้องต้นมีการเปิดเผยว่าจะมีตัวละคร 16 ตัวละครให้เราได้สะสมกัน และแน่นอนเมื่อระบบของเกมส์เป็น Action RPG มันส์เดือดขนาดนี้ใน  Heroes Genesis จึงเพิ่มความเดือดด้วยระบบ PVP แบบ Real-time เพิ่มความมันส์ให้เหล่าผู้เล่นไปอีกระดับ

HeroGene3 HeroGene4 HeroGene5 HeroGene6

 

สำหรับการเปิดให้บริการใน เซิฟเวอร์ International นั้นจะอยู่ภายใต้ความดูแลของทีมงาน Mobirix ซึ่งได้ออกมาคอนเฟิร์มอย่างหนักแน่นว่าพวกเขามีความพร้อมที่จะเปิดให้บริการ Heroes Genesis ในเดือน มกราคม 2560 แน่นอน แต่จะเป็นวันที่เท่าไรนั้นรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เร็วๆ นี้

 

HeroGene2

 

Cr : 2p.com

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment