เปิดตัว Dauntless เกมส์ออนไลน์จากผู้พัฒนาหน้าใหม่ มันส์เต็มอารมณ์ในรูปแบบ Action RPG

dauntless4

 

ยิ่งนานวันก็ยิ่งเห็นเกมส์ออนไลน์แนว Action RPG ออกใหม่น้อยลงเรื่อยๆ ซึ่งส่วนใหญ่ที่กล้าสู้ในตลาดนี้มักเป็นผู้พัฒนามือเก๋า แต่ก็ยังมีหน้าใหม่อย่าง Phoenix Labs ผู้พัฒนาน้องใหม่ที่แอบซุ่มเงียบพัฒนาเกมส์ออนไลน์บน PC อย่าง Dauntless เกมส์ออนไลน์แนวล่ามอนส์เตอร์ไซด์บิ๊กกับกราฟิกที่เป็นเอกลักษณ์ ส่งมาท้าทายความตื่นเต้นครั้งใหม่

Dauntless เกมส์ออนไลน์แนว co-op action RPG ที่มาในธีมกราฟิกแบบ science-fantasy กับรูปแบบการเล่นที่เห็นก็รู้ทันทีว่านี่มัน Monster Hunter เวอร์ชั่นฝรั่งนี่นา ในโลกของ Dauntless นั้นเราจะรับบทเป็น Slayers ที่ต้องออกล่ามอนส์เตอร์ไซด์ใหญ่ที่ถูกเรียกขานกันว่า Behemoths เหล่ามอนส์เตอร์ยักษ์ที่อยู่ดีๆ ก็ปรากฏตัวขึ้นและช่วงชิงผืนแผ่นดินที่มนุษย์เคยครอบครองไปเกือบหมด

dauntless1 dauntless7

 

ใน Dauntless จากที่เราได้เห็นนั้นคงบอกได้ว่าตัวเกมส์จะออกมาในอารมณ์ของ Monster Hunter มากทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้กับมอนส์เตอร์ขนาดยักษ์ การรวมทีมล่า การสร้างอุปกรณ์จากวัตถุดิบที่รวบรวมมาจาก Behemoths ที่เราล่าได้ ซึ่งเป็นข้อมูลเบื้องต้นที่มีการเปิดเผยออกมาในขณะนี้ ก็เรียกได้ว่าไม่มีความแตกต่างจากเกมส์ต้นแบบเสียเท่าไหร่ แต่ที่เห็นได้ชัดคือเรื่องของธีมกราฟิกที่ฉีกแนวออกไปและดูน่าสนใจ เพราะเหล่า Behemoth นั้นจะออกมาในรูปแบบของสัตว์จากเทพนิยายของทางฝรั่งเสียมากกว่า

dauntless5

 

แม้ตัวเกมส์จะเรียกว่าใกล้เคียงกับเกมส์ดังอย่างมาก แต่เกมส์ในรูปแบบนี้ก็ยังไม่มีมาให้เราได้สัมผัสในแบบ Global ก็ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยทีเดียว ใครสนใจข้อมูลเพิ่มเติมก็เข้าไปดูกันได้ที่ https://playdauntless.com แล้วอย่าลืมสมัครไอดีไว้รอกันด้วยหล่ะ ตัวเกมส์มีกำหนดที่จะเปิดให้บริการในปีหน้าแต่จะเป็นช่วงไหนของปียังไม่มีข้อมูลยืนยัน

 

dauntless3 dauntless2

 

Cr : MMOCulture.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment