Nexon เตรียมเปิดทดสอบ Titanfall Online รอบ CBT ที่เกาหลี 15 ธ.ค. นี้

TFO3

 

Nexon Korea เปิดเว็บไซด์ของเกมส์ออนไลน์ตัวใหม่ Titanfall Online ที่เตรียมจะเปิดให้ทดสอบรอบ First Closed Beta ให้เหล่าสาวกเกมเมอร์เกาหลีได้สัมผัสความมันส์ของสงครามหุ่นรบเหล็กในวันที่ 15 ธันวาคม 2559 นี้ โดยจะ เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 11 ธันวาคม 2559 ซึ่งการสมัครนั้นจำเป็นต้องมีเบอร์มือถือของเกาหลีด้วยใครมีคนรู้จักอยู่เกาหลีก็ลองสมัครกันดูได้

เช่นเดียวกับเกมส์ PC หลายเกมส์ก่อนหน้าที่ถูกดัดแปลงมาในรูปแบบของเกมส์ออนไลน์ Titanfall Online ก็จะเป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่เปิดให้บริการแบบ Free to Play เพื่อให้เข้ากับความนิยมของเกมเมอร์ในแถบเอเชียที่มีความนิยมเกมส์แบบ MMOs มากกว่า สำหรับรูปแบบการเล่นที่แน่นอนหลังจากที่เสาะหาจากสื่อต่างๆ ก็ยังไม่ได้ข้อมูลแน่ชัดแต่คาดว่าน่าจะมีทั้งแบบ PvE และ PvP ให้เราได้สนุกกัน ข้อมูลที่แน่นอนน่าจะรอยืนยันหลังช่วง CBT ไปเรียบร้อยเเล้ว

สำหรับหุ่นรบอย่าง Titan ในเวอร์ชั่นนี้ได้มีการเปิดเผยมาให้เราได้รู้จักกันแล้ว 4 รูปแบบ ได้แก่ Atlas, Ogre, Stryder และ Destroyer ซึ่งหุ่นแต่ละรูปแบบก็มีความสามารถแตกต่างกัน ซึ่งสร้างจุดแข็ง จุดอ่อน ให้กับหุ่นแต่ละตัวให้เด่นชัด และ ผู้เล่นสามารถเข้าใจหน้าที่ในสนามรบได้ง่ายขึ้น

TFO1TFO5TFO4TFO2

 

สำหรับ Titanfall Online ที่เป็นการร่วมกันพัฒนาระหว่าง Nexon และ EA นั้นแม้จะยังไม่มีการเปิดเผยถึงข้อมูลในส่วนของเซิฟเวอร์ Global หรือเซิฟเวอร์อื่นๆ แต่ก็น่าจะพอคาดเดาได้ว่าทาง EA หวังให้เวอร์ชั่นนี้เข้าถึงเกมเมอร์ในแถบเอเชียได้เป็นอย่างดี คาดว่าทาง Nexon น่าจะมีการจัดเซิฟเวอร์ในประเทศต่างๆ ตามมาหลังจากที่เซิฟเวอร์เกาหลีเข้าที่เข้าทางแล้วแน่นอน สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://tfo.nexon.com/

 

titanonline8 titanonline7 titanonline4 titanonline10 TFO7

 

ข่าว เกมส์ออนไลนฺ์ใหม่ By Game-Ded

Comment