น่าเล่นระดับ 10 เกมส์มือถือใหม่ Lineage II: Revolution เตรียมเปิดให้บริการในเกาหลีเดือนหน้าแล้ว

L2Revo6

 

ข่าวดีอย่างยิ่งเมื่อทาง Netmable ประกาสเตรียมเปิดให้บริการเกมส์มือถือใหม่ Lineage II: Revolution ในวันที่ 14 ธันวาคม ที่จะถึงนี้แล้ว โดยจะเปิดให้บริการพร้อมกันทั้ง iOS และ Android ก็เป็นไปได้ว่าช่วงต้นปีหน้าอาจมีการขยายมาเปิดให้บริการในบ้านเราบ้างเช่นกัน

Lineage II: Revolution เกมส์มือถือใหม่จาก Netmable ที่พัฒนาขึ้นโดยใช้ Unreal Engine 4 กราฟิกเอ็นจิ้นที่ทรงพลังที่สุดในขณะนี้ รูปแบบการเล่นเป็นแบบ Action MMORPG ที่มีกราฟิกสวยงามระดับแถวหน้าของเกมส์มือถือในปัจจุบันเลยทีเดียว จากตัวอย่างที่ได้เห็นเชื่อเลยว่าทางทีมพัฒนาพยายามดึงบรรยากาศแบบดั้งเดิมมาให้เราได้หวนลำรึกความหลังกันแบบเต็มๆ เห็นได้ชัดเลยว่าตัวเกมส์จะเน้นการเล่นแบบเป็น Party แถมยังเป็นโลกแบบ Open World ที่แสนอิสระบนแผนที่ไซด์บิ๊กที่ใครหลายคนฝันหามานานอีกต่างหาก

นอกจากความมันส์จากการ เก็บเลเวล และ ล่าบอส ที่ได้สนุกไปกับ Party เรายังจะได้สนุกไปกับการ PVP สุดยิ่งใหญ่ที่เหนือกว่าเกมส์ไหนๆ ด้วย ระบบสงครามปราสาท ศึกเดือดระหว่างกิลด์ ที่นอกจากจะแสดงให้เห็นว่าคุณคือกิลด์สุดแกร่งแล้ว การเป็นเจ้าของปราสาทยังมอบผลประโยชน์มากมายตามมาด้วย

L2Revo2 L2Revo4

 

สำหรับสาวก Lineage II ในบ้านเรา Lineage II: Revolution น่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่ใกล้เคียงกับ Lineage ที่เราเคยสัมผัสมามากที่สุด และจากการที่ Netmable เป็นผู้ให้บริการเกมส์ในเวอร์ชั่นนี้ มีความเป็นไปได้สูงที่เราจะได้เล่น Lineage II: Revolution ในเวอร์ชั่นภาษาไทย งานนี้มีหวังแน่นอน จะมาช้าหรือเร็วแค่นั้นเอง

 

L2Revo5 L2Revo1 L2Revo3

 

Cr : MMOCulture.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment