Webzen พร้อมลุยขน 2 เกมส์ใหม่สุดเจ๋งเปิดตัวในงาน G*Star 2016

webzen1

 

อีกหนึ่งผู้พัฒนาสุดเก๋า Webzen เตรียมขนเกมส์ 2 เกมส์เจ๋งเปิดตัวในงานเกมส์ครั้งใหญ่แห่งปีอย่างงาน G*Star 2016 โดย 2 เกมส์ใหญ่จาก Webzen นั่นคือ MU Legend เกมส์ออนไลน์ภาคต่อจากตำนาน และ Azera: Iron Heart เกมส์มือถือใหม่แนวแอ็คชั่นกราฟิกสุดแจ่ม นั่นเอง

สำหรับเกมส์ MU Legend นั้นเป็นเกมส์ออนไลน์ภาคต่อของเกมส์ออนไลน์ระดับตำนาน ที่ยกเครื่องกราฟิกใหม่ โดยตัวเกมส์จะมีทั้งระบบการเล่นแบบ Open World และ CO-OP Dungeon รวมถึง Dungeon เก่าที่เราคุ้นเคยอย่าง Blood Castle นอกจากนั้นยังมีดันเจี้ยนใหม่ๆ ให้เราได้สนุกกันด้วย พร้อมระบบ skill ใหม่ที่เราสามารถเสริม Gem เพิ่มความสามารถให้กับ skill ได้ในแบบที่เราต้องการ โดย MU Legend เตรียมที่จะเปิดให้บริการในเกาหลีช่วงต้นปี 2017 นี้ นอกจากนั้นยังเตรียมที่จะเปิดให้บริการแบบ Global ในช่วงเดียวกันอีกด้วย

ส่วน Azera: Iron Heart เป็นเกมส์มือถือใหม่แนว Action MMORPG ที่มีกราฟิกสวยงาม โดยเฉพาะ skill ของตัวละครนี่บอกได้เลยว่าเด็ดมาก พร้อมระบบการแปลงร่างที่จะเปลี่ยนตัวละครจากร่างมนุษย์ เป็นร่างเทพ ที่เป็นหน้าตาคล้ายหุ่นยนต์ยักษ์ นอกจากนั้นยังมีความมันส์จากการร่วมล่าบอสขนาดใหญ่ แต่ระบบที่น่าจะเป็นจุดเด่นคงอยู่ที่การต่อสู้แบบ Real-Time PVP ซึ่งจะมีตั้งแต่การควรตัวต่อตัวไปจนถึง Guild VS Guild ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นสงครามชิงปราสาทเลยทีเดียว บอกเลยว่าเกมส์นี้ไม่ธรรมดา

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment