Torchlight Mobile เผยข้อมูลเพิ่ม Trailer Gameplay อาชีพใหม่ Kitsune

TorchM6

 

อีกหนึ่งเกมส์ซีรี่ย์ที่ได้รับความนิยมใน PC ที่เดินหน้าเข้าสู่ตลาดเกมส์มือถืออย่าง Torchlight Mobile ที่ทาง Runic Games เป็นผู้พัฒนาโดยได้ความร่วมมือจาก Perfect World Entertainment ซึ่งตัวเกมส์นั้นยังคงบรรยากาศเดิมไว้ได้ค่อนข้างมากเลยทีเดียว

TorchM10

 

Torchlight Mobile จะมีความคล้ายคลึงกับเวอร์ชั่น PC เอามากๆ เนื่องจากแต่เดิมนั้นเนื้อหาของ Torchlight จะเน้นการสำรวจดันเจี้ยน พร้อมระบบการต่อสู้ที่รวดเร็วมอนส์เตอร์ในแต่ละดันเจี้ยนจะมากหน่อยแต่ก็เน้นการเคลียร์ได้แบบไม่ยาก ซึ่งในเวอร์ชั่นมือถือจะลดเวลาในการสำรวจดันเจี้ยนให้น้อยลง เพื่อความเหมาะสมกับอุปกรณ์ ส่วนระบบที่คุ้นเคยอย่างสัตว์เลี้ยง และ ท่า Finishing ก็ยังถูกบรรจุอยู่ในตัวเกมส์เวอร์ชั่นมือถือด้วยเช่นกัน

สำหรับสาวก Torchlight คงทราบดีว่าความสนุกอีกอย่างของเกมส์นี้นั่นคือการหาอาวุธ และ อุปกรณ์สวมใส่ที่มีค่าออฟชั่นเจ๋งๆ ซึ่งบางออฟชั่นนั้นจะส่งผลกับสกิลหรือการโจมตีธรรมดาด้วย ทำให้เราสามารถเล่นตัวละครตัวเดียวได้หลากหลาย และ สร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์หรือรูปแบบการเล่นเฉพาะตัวได้ ก็หวังว่าทางผู้พัฒนาจะยังคงเก็บระบบนี้มาให้เราได้สนุกกันเช่นเดิมด้วย

TorchM5 TorchM8

 

Torchlight Mobile นั้นมีกำหนดเปิดให้บริการในประเทศจีนก่อนสิ้นปีนี้ คาดว่าช่วงต้นปีหน้าน่าจะมีการเปิดให้บริการแบบ Global หรือถ้าโชคดีอาจมีเวอร์ชั่นไทยให้เล่นกันบ้าง สามารถติดตามรายละเอียดกันเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ www.facebook.com/torchlightmobile หรือทางหน้าเว็ปไซด์ http://torchlightmobile.com/

 

TorchM9 TorchM4 TorchM7 TorchM3

 

Cr : 2p.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment