ชาว Flyff เตรียมเฮ Flyff Legacy เตรียมเปิดให้บริการทั่วโลกเดือนธันวาคมนี้

FlyffM1

 

สาวก MMORPG หลายคนคงรู้จักเกมส์ออนไลน์สุดแบ๊วอย่าง Flyff เป็นอย่างดีแม้จะผ่านมานานปีแล้วแต่ความนิยมในตัวเกมส์ยังไม่เสื่อมคลาย ผู้พัฒนาอย่าง Gala Lab จึงชุปชีวิตเหล่าตัวละครกลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่นมือถือพร้อมให้ชื่อว่า Flyff Legacy ซึ่งเตรียมเปิดบริการให้เล่นกันได้ทั่วโลกในเดือน ธันวาคม ที่กำลังจะถึงนี้

Flyff Legacy ถูกชุปชีวิตมาใหม่ในรูปแบบ MMORPG 100% ให้คุณสนุกไปกับตัวละครที่คุ้นเคยในอาชีพต่างๆ อย่าง Magician, Assist, Mercenary และ Acrobat ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้เราสามารถเลือกเกิดเป็นอาชีพที่ต้องการได้เลยไม่ต้องทำเควสต์ให้เหนื่อย นอกจากตัวละครแล้วเหล่ามอนส์เตอร์หน้าเดิมๆ ก็พร้อมมารอต้อนรับผู้เล่นเช่นเดียวกัน

โดยระบบการเก็บเลเวลใน Flyff Legacy ผู้เล่นจะรับเควสต์ จัดการมอนส์เตอร์ ส่งเควสต์ ซึ่งจะเดินเรื่องในแบบ Open World ไม่ต้องมานั่งลงดันให้เหนื่อยใจ เรียกได้ว่านำบรรยากาศเดิมๆ แบบที่เราต้องการมาให้สัมผัสกันบนมือถือเลยทีเดียว แต่ก็แอบเสียดายเล็กๆ ที่ตัวเกมส์ดันปรับสมดุลให้เป็นแบบเกมส์จีน เน้นการเพิ่มเลเวลด้วยการทำเควสต์มากเกินไปหน่อย ถ้าเพิ่มความยากขึ้นอีกนิด รับรองได้เลยว่าชาว Flyff ได้ฟินกันเต็มอารมณ์แน่นอน

FlyffM3 FlyffM4

 

สำหรับสาวก Flyff ที่กำลังคิดถึงเกมส์ออนไลน์สุดแบ๊วอย่าง Flyff Legacy ก็เตรียมมือถือของคุณให้พร้อมเพราะทาง Gala Lab ผู้พัฒนาเตรียมเปิดให้บริการกันในช่วงเดือน ธันวาคม ที่จะถึงนี้แล้ว คาดว่ากำหนดการที่แน่นอนจะมีการแจ้งอีกครั้งหลังงาน G*Star 2016 ที่กำลังจะมีขึ้นในช่วงกลางเดือนนี้

 

FlyffM2

 

Cr : 2p.com , proapk

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment