ฉลอง! Mobius Final Fantasy มียอดผู้ลงทะเบียนทั่วโลกสูงถึง 8,888,888 บัญชี ภายใน 3 เดือน

Mobius-Final-Fantasy_1

เกมมือถือ RPG ที่น่าจับตามองอีกเกม อย่าง Mobius Final Fantasy ที่พัฒนาโดย Square Enix ได้เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วบน iOS และ Android เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา จนถึงวันนี้เป็นเวลา 3 เดือน ยอดผู้ลงทะเบียนเล่นเกมก็ผ่านหลัก 8,888,888 ไปแล้ว

เพื่อเป็นการฉลองให้กับความสำเร็จนี้ Square Enix ก็ได้ปล่อย event 8,888,888 Registered Users WORLDWIDE ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 – 13 พฤศจิกายน 2016

เงื่อนไขการร่วมกิจกรรมก็คือ ผู้เล่นจะต้องแชร์วิดิโอพร้อมข้อความที่กำหนด หากโชคดีก็จะได้รางวัลใหญ่เป็นคอลเลคชั่น Concept Art พร้อมลายเซ็นและ Original Soundtrack ของเกม Mobius Final Fantasy โดยจะสุ่มให้สำหรับผู้โชคดี 2 ท่าน  แต่หากดวงไม่ถึงก็ต้องรอลุ้นให้มีผู้ร่วมแชร์กิจกรรมนี้ถึง 8,888 shares และ 8,888 likes ทางค่ายก็จะแจกตั๋วรางวัลในเกมให้กับผู้เล่นทุกคนไปเลย!

mobius-final-fantasy_1

นอกจากกิจกรรมที่กล่าวไปแล้ว ยังมีอีกอีเว้นท์นึงที่เรียกว่า MEMORIES OF MOBIUS ที่จะจัดยาวๆไปตลอดทั้งเดือนพฤศจิกายน แฟนๆเกมสามารถล่ารางวัลเพิ่มเติมได้ด้วยการแชร์ความประทับใจดีๆจากเกม Mobius Final Fantasy บน Facebook เรื่องไหนมีผู้กดไลค์มากที่สุดรับไปเลย Original Soundtrack 1 รางวัล และรางวัลที่สองจะได้รับตุ๊กตา moogle หากพลาดรางวัลก็ต้องรอลุ้นให้มีคนร่วมเล่นถึง 3,888 likes และ comments ผู้เล่นทุกคนที่ร่วมจะได้รางวัลคริสตัลในเกมคนละ 3 ชิ้น

mobius-final-fantasy_2

กิจกรรมสุดท้าย มีให้สำหรับผู้ที่ login เข้าเล่นเกมในช่วง 1 – 13 พฤศจิกายน 2016 โดยจะได้รับโบนัสเป็นตั๋ว Summon Ticket จากการเข้าเล่นเกม ที่จะมี Growstar และ rare item เป็นรางวัล

 

 

source: Mobius Final Fantasy Reaches 8,888,888 Registered Users Worldwide

Comment