Seventh Rebirth เกมส์มือถือใหม่แนว RPG จากผู้สร้าง Puzzle & Dragons เตรียมเปิดให้บริการในญี่ปุ่นในปีนี้

7rebirth1

 

GungHo Online Entertainment ทีมพัฒนาเกมส์มือถือสัญชาติญี่ปุ่น ที่แจ้งเกิดอย่างยิ่งใหญ่จากเกมส์ Puzzle & Dragons วันนี้พวกเขาเปิดตัวเกมส์ใหม่ Seventh Rebirth แนว RPG ที่มีกราฟิกแนวการ์ตูนน่ารักสดใส ใครที่ชื่นชอบเกมส์แนวกราฟิกการ์ตูนญี่ปุ่นเตรียมตัวกันได้เลย ไม่นานเกินรอแน่นอน

สำหรับ Seventh Rebirth นั้นจะเป็นเกมส์แนว RPG ที่มีระบบต่อสู้แบบ Turn-Base โดยเนื้อเรื่องของเกมส์จะอยู่ในโลกที่วนเวียนระหว่างการทำลายและสร้างใหม่ โดยเนื้อหาในครั้งนี้เป็นการเกิดใหม่ครั้งที่ 7 ซึ่งเราสามารถเลือกเกิดเป็นตัวละครใน Class ต่างๆ ที่ชาว RPG คุ้นเคยอย่าง Fighter, Priest, Wizard และ Ranger นอกจากนั้นยังมี Class ลับที่เราจะต้องปลดล็อคจากการดำเนินเนื้อเรื่องในเกมส์ให้ได้อีกด้วย

ตัวเกมส์นั้นจะมีรูปแบบการเล่นเช่นเดียวกับเกมส์แนวเดียวกันทั่วๆ ไป คือการเตรียมตัวเตรียมปาร์ตี้ภายในเมือง ให้พร้อม ก่อนจะออกตะลุยดันเจี้ยนเพื่อรวบรวมทรัพยากร เงินทอง รวมไปถึง อุปกรณ์ต่างๆ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับตัวเรา นอกจากนั้นเรายังสามารถสร้างสิ่งปลูกสร้างต่างๆ ภายในเมืองเพื่อช่วยให้ปาร์ตี้ของเราแข็งแกร่งขึ้น หรือ ให้ผลิตทรัพยากรย์อย่าง เงิน และ วัตถุดิบต่างๆ ได้อีกด้วย

ใครที่ชื่นชอบเกมส์มือถือแนวนี้ ก็เตรียมรอกันได้เลยเพราะทาง GungHo เตรียมที่จะเปิดให้บริการ Seventh Rebirth ในช่วงปลายปีนี้ จาก Trailer ที่เราได้ชมก็จะเห็นว่าทางทีมงานใช้การพากย์เป็นภาษาอังกฤษด้วยซึ่งทำให้คาดเดาได้เลยว่า Seventh Rebirth เตรียมที่จะเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกในเวลาไม่นานแน่นอน

 

7rebirth2

 

Cr : MMOCULTURE.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment