Star Ocean: Anamnesis เกมส์มือถือใหม่เกมส์แรกจากซีรี่ย์ดัง เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในญี่ปุ่นแล้ว

starocean2
อีกหนึ่งเกมส์ซีรี่ย์ยอดเยี่ยมที่มีตำนานมากว่า 20 ปี เตรียมพร้อมเกิดใหม่ใน Star Ocean: Anamnesis โดยในเวอร์ชั่นนี้จะขนความสนุกลงมาไว้ในมือถือ ให้เหล่าแฟนๆ ได้มันส์กันทุกที่ทุกเวลาทั้งระบบ iOS และ Android

Star Ocean: Anamnesis เป็นเกมส์มือถือใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นจากข้อมูลของเกมส์ในซีรี่ย์ Star Ocean ที่มีประวัติยาวนานมากว่า 20 ปี ตัวเกมส์ได้ทีมพัฒนา Tri-Ace ซึ่งเป็นทีมที่มีประสบการณ์ในการพัฒนาเกมส์คอนโซลมาอย่างยาวนานเป็นผู้ดูแลการผลิต ตัวเกมส์นั้นจะมาในรูปแบบของเกมส์ RPG เน้นความสนุกจากการดำเนินเนื้อเรื่อง และ ระบบการต่อสู้ที่ไม่ยุ่งยากแต่ยังได้อารมณ์ของตัวเกมส์ดั้งเดิมไม่ผิดเพี้ยน

starocean3

 

สถานที่ต่างๆ ภายในเกมส์จะถูกอ้างอิงมาจากภาคหลักทั้งหมด ทำให้เหล่าสาวกซีรี่ย์ Star Ocean จะได้พบกับเมืองที่คุ้นเคย NPC หรือตัวละครที่คิดถึง นอกจากนั้นของรางวัลที่ได้จากการ Pre-Register จะเป็นตัวละคร Welch Vineyard ตัวละครจากซีรี่ย์ Valkyrie Profile นี่อาจจะเป็นสัญญาณว่านอกจากเราจะได้พบกับตัวละครดั้งเดิมจากซีรี่ย์ Star Ocean แล้ว เรายังมีโอกาสได้พบกับตัวละครจากซีรี่ย์อื่นจากทาง Square Enix มาร่วมแจมอีกด้วย ใครที่สนใจก็รอติดตามกันได้เลยเพราะตัวเกมส์เตรียมที่จะเปิดให้บริการในช่วงปลายปีนี้แล้ว ไม่นานเกินรอแน่นอน

 

starocean4

 

Cr: MMOCULTURE.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment