Thirteen Souls เกมส์มือถือใหม่แนว Matrial Arts Fighting เตรียมเปิดให้บริการในเดือนหน้า

13Soul9

 

ผู้ให้บริการเกมส์มือถือ Good Games(คนละค่ายกับ GG ของไทยนะครับ) ผู้ให้บริการเกมส์มือถือระดับท็อปอย่าง The World 3 และ Galaxy Reavers ได้เปิดเผยเกมส์มือถือใหม่ Thirteen Souls ที่รับรองได้ว่าทั้งกราฟิก และ ระบบการเล่นเหนือล้ำไม่เกรงใจใคร เตรียมมันส์กันได้เลย

Thirteen Souls เป็นเกมส์แนว Matrial Arts Fighting หรือ ที่บ้านเราเรียกกันติดปากว่าเกมส์ต่อสู้ เป็นการดวลกันระหว่างตัวละครของเราและตัวละครของศัตรู จากที่ตามดูใน Trailer จะเห็นว่าด้านขวามี 3 ปุ่มให้เรากดแม้จะอ่านไม่ออกแต่คาดว่าปุ่มแดงกับน้ำเงิน คือปุ่มโจมตี ส่วนปุ่มเหลืองๆ น่าจะเป็นปุ่มหลบ หรือ กระโดด หรือพุ่ง ซึ่งเราจะเห็นว่าตัวละครนั้นสามารถใช้สกิลได้หลากหลาย นั่นก็หมายความว่าการเรียกใช้สกิลจะเกิดจากการกดปุ่มเหล่านี้ตามลำดับ หรือที่คอเกมส์ต่อสู้เรียกว่าการใส่คอมมานด์นั่นเอง

13Soul3 13Soul2

 

โดยสกิลรวมไปถึงเอฟเฟคต่างๆ ในเกมส์ Thirteen Souls ถือได้ว่าสวยเวอร์เลยทีเดียว แทบจะไม่น่าเชื่อว่าเกมส์มือถือในปัจจุบันจะมาได้ไกลถึงขั้นนี้กันแล้ว แต่รับรองเลยครับว่าเกมส์นี้ซดแบตแบบไร้ปราณีแน่นอน ในส่วนของระบบการเล่นนั้นจะมีแบบทั้งต่อสู้กับ AI และ ต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ PVP แบบ Real-time กันเลยทีเดียว โดยเบื้องต้นนั้นจะมีตัวละครให้เราเลือกเล่นได้ 13 ตัวละคร

Thirteen Souls ถือเป็นอีกหนึ่งมือถือที่น่าจับตาทีเดียว โดยเฉพาะใครที่เป็นแฟนเกมส์แนวต่อสู้ถือว่าไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง เพราะเกมส์แนวนี้ยิ่งนานวันยิ่งหาเกมส์ใหม่เล่นยากขึ้นทุกที ใครที่สนใจก็เตรียมตัวฟังข่าวดีกันได้เลย และอย่าลืมติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/thirteensoulsgame

 

13Soul5 13Soul10 13Soul11 13Soul8 13Soul7

 

Cr : MMOCULTURE.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment