Revelation เกมส์ออนไลน์ MMORPG กราฟิกเยี่ยมเปิดให้ลงทะเบียน Global แล้ววันนี้

reve14

 

Revelation เกมส์ MMORPG ตัวใหม่จากค่าย Netease จากแดนมังกร เตรียมเปิดให้ทดสอบ CBT รอบแรกในเซฺฟเวอร์ Global โดยผู้ให้บริการ My.com พร้อมให้ผู้เล่นลงทะเบียนเตรียมเข้าสู่โลกของการผจญภัยแนวแฟนตาซีไซด์บิ๊กกันแล้ว คอเเฟนตาซีผู้ชื่นชอบเซิฟเวอร์นอก เข้าไปลงทะเบียนกันได้เลย

 

Revelation เป็นเกมส์ออนไลน์แนว MMORPG ที่เกิดในโลกสุดแฟนตาซีแสนกว้างใหญ่เปิดแผนที่แบบ Open World ระบบกราฟิกที่สวยงามที่รองรับหน้าจอระดับ 4K มาพร้อมระบบการเล่นแบบ Free Flying ที่เปิดอิสระให้เหล่าผู้เล่นได้บินกันหนำใจ ส่วนระบบการต่อสู้นั้นจะเป็นแบบ Action Non Target สำหรับเหล่าสายบู๊ระยะประชิด แต่ตัวละครสาย Range และ Magic จะสามารถล็อคเป้าได้เช่นเดียวกับเกมส์แนว MMORPG ทั่วไป

reve4 reve2 reve1

 

นอกจากนั้นยังมีระบบการต่อสู้บนท้องฟ้าให้เราได้สนุกกันแบบที่ไม่เคยได้สัมผัส รวมไปถึงการต่อสู้ใต้น้ำที่รับรองได้เลยว่าถูกใจคอเกมส์แนว MMORPG แน่นอน ที่สำคัญใน Revelation ยังมีบ้านกิลด์ให้เราได้แย่งชิงเพื่อเป็นแหล่งรวมตัวของเหล่าสมาชิกกิลด์อีกด้วย สายฮาร์ดคอร์ MMORPG ที่ชื่นชอบการต่อสู้ได้มันส์กันเต็มคราบแน่นอน


ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์ออนไลน์ใหม่แนว MMORPG ที่น่าสนใจด้วยโลกที่กว้างใหญ่จุใจสายสำรวจ พร้อมระบบการต่อสู้ที่หลากหลาย และความสนุกในการต่อสู้แย่งชิง ก็มีให้เราได้สนุกกันครบรส ใครอยากสัมผัสก็อย่าลืมเข้าไปสมัครไอดีรอกันได้เลย หรือใครไม่อยากรอลุ้นก็ซื้อ Founder Packs ก็จะได้สิทธิ์เข้าทดสอบช่วง CBT ได้เลยไม่ต้องลุ้น โดยช่วง CBT จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม – 8 พฤศจิกายนนี้ ใครสนใจก็เข้าไปลงทะเบียนกันได้เลยที่ https://ro.my.com/en หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/RevelationOnline

 

reve5 reve7 reve8 reve12 reve6

 

 

Cr: MMOCULTURE.com

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment