Final Shot เกมยิง 5-5 บนมือถือแบบ real-time จาก Netmarble เปิดตัวแล้วทั้ง iOS และ Android ดาวน์โหลดฟรี!

final-shot05

ค่ายเกมชื่อดังอย่าง Netmarble Games ได้ประกาศเปิดตัวเกมมือถือใหม่ล่าสุด ชื่อเกมว่า Final Shot อย่างเป็นทางการแล้ว โดยสามารถดาวน์โหลดไปเล่นได้ทั้ง iOS และ Android

final-shot01

Final Shot มาพร้อมโหมดการเล่น 3 โหมด ได้แก่ Team Deathmatch, Elimination และ Demolition ซึ่งนอกจากนี้ยังมีโหมดการต่อสู้พิเศษอีกแบบ คือ “Hyper Team Deathmatch” ที่จะมีตัวบูสเตอร์พิเศษวางไว้ใน map ด้วย

final-shot02

อีกระบบที่น่าสนใจในเกม Final Shot คือระบบ clan ที่จะอนุญาตให้ผู้เล่นเข้าร่วม clan กับคนอื่นๆ และรวมทีมเข้าต่อสู้กับทีมจาก clan อื่น ซึ่งตรงนี้จะเพิ่มความสนุกให้เกมได้เป็นอย่างมาก! หรือหากใครต้องการฝึกฝนก็จะมีโหมด single-player ต่อสู้กับ AI ไว้ให้เช่นกัน

final-shot04

 

การควบคุมเกม จะใช้จอยสติ๊กบนหน้าจอโทรศัพท์เป็นตัวควบคุม มีปุ่มให้กดเพื่อยิง ขว้างระเบิด เปลี่ยนอาวุธ ทั้งหมดครบครัน นอกจากนี้ยังมีระบบล็อคเป้าหมายอัตโนมัติ ที่จะช่วยให้เราเล็งไปที่คู่ต่อสู้ได้ง่ายขึ้น รวมถึงระบบ revenge หรือการเอาคืนแบบสวนกลับทันทีที่มีคนโจมตีเราจากทางด้านหลัง

final-shot03

ผู้เล่นสามารถปลดล็อคไอเทมต่างๆ เช่น ไรเฟิล สไนเปอร์ไรเฟิล ปืนสั้น มีด ด้วยการเล่นแมตช์ต่างๆ บางไอเทมปลดล็อคแล้วใช้ได้ตลอด แต่บางชิ้นก็มีเวลาจำกัด โดยเกมมีระบบ Store ซื้อขายไอเทมถาวรเตรียมไว้ให้แล้ว

 

ดาวน์โหลด Final Shot ฟรี

Google

Apple

 

 

 

 

source: Netmarble Launches Final Shot on iOS, Android

Comment