Catchmon เกมส์มือถือใหม่น่าเล่น ที่ได้แรงบรรดาลใจจาก Pokemon GO

catchmon1
หลังจากพายุลูกใหญ่อย่าง Pokemon GO พัดมาสร้างปรากฏการณ์จนทำให้คนทั้งโลก ทุกเพศ ทุกวัย ได้รู้จัก ในที่สุดก็มีผู้พัฒนาจากเกาหลีนาม Mgame ได้นำแรงบรรดาลจากเกมส์ดังมาสร้างเป็นเกมส์มือถือใหม่ให้เราได้สนุกในอีกรูปแบบกันแล้ว

โดยเกมส์มือถือใหม่นามว่า Catchmon ที่พัฒนาโดยผู้พัฒนา Mgame จะนำระบบอย่างการจับมอนส์เตอร์ ที่เราต้องเดินทางออกไปในโลกแห่งความเป็นจริง เพื่อตามล่าเหล่ามอนส์เตอร์สุดแกร่งจากสถานที่ต่างๆ ซึ่งเราสามารถเพิ่มความสามารถ และ อัพเกรดให้กับมอนส์เตอร์ของเราได้ พร้อมกับระบบการตี GYM ที่เราคุ้นเคยมาให้เราได้สนุกกันอีกด้วย

catchmon3

 

แต่ก็ใช่ว่าจะมีแต่ระบบเดิมๆ ให้เราเล่นกันนะ เพราะจาก Trailer ที่เราได้เห็นก็มีหลายสิ่งที่แตกต่างกันออกไปอย่าง ระบบสร้างตัวละคร ที่มีตัวละครให้เราเลือกหลากหลาย แถมยังมีหลากหลาย Class นอกจากนั้นยังมีระบบการเล่นที่คล้ายกับเกมส์เศรษฐี พร้อมกับ ระบบการต่อสู้ กับผู้เล่นคนอื่นๆ ที่หลากหลายมากขึ้น รวมถึงระบบการต่อสู้แบบ Raid Boss ที่ให้เหล่าผู้เล่นได้ร่วมมือกันโค่นมอนส์เตอร์ระดับ Boss และที่น่าสนใจคือการที่เรา สามารถเห็นตัวละครของผู้เล่นคนอื่นในหน้าจอด้วย

catchmon4 catchmon5

 

สำหรับใครที่สนใจก็เตรียมตัวรอกันให้ดีเพราะเกมส์มือถือใหม่ Catchmon มีแผนที่จะเปิดให้บริการใน ช่วง Q3 ของปีนี้ซึ่งก็แน่นอนว่าคงอีกไม่นานนี้แล้ว แต่จะเป็นเดือนไหน เมื่อไร คงต้องรอให้ผู้พัฒนาออกมาเปิดเผยกันอีกครั้งในเร็วๆ นี้

 

catchmon2

 

 

Cr : 2p.com

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment