เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับ Paragon เกม MOBA Unreal Engine 4 ในมุมมอง TPS

001

เป็นอีกหนึ่งเกมที่สร้างกระแสฮือฮากันมาตั้งแต่ตอนเปิดตัวกับเกม Paragon เกมแนว MOBA รูปแบบใหม่ฉีกกฎออกจากเกม  MOBA เกมเดิมๆ จากค่าย Epic Games ด้วยมุมมองการเล่นแบบ Third Person View หรือมุมมองบุคคลที่ 3 ที่เราพอจะคุ้นเคยกันบ้างในเกมประเภท FPS แถมยังชูโรงจากการสร้างโดยเทคโนโลยี Unreal Engine 4 ซึ่งวันนี้ได้เปิดให้เล่นอย่างเป็นการทั้งในเวอร์ชั่น PC และ PlayStation 4

รูปแบบการเล่นของ Paragon ไม่ต่างจากระบบ MOBA ทั่วไป ที่ผู้เล่นจะต้องแบ่งทีมกัน ฝั่งละ 5 คน เราก็จะต้องเลือกเล่นเป็น 1 ในฮีโร่ที่มีให้เลือกมากมาย แบ่งออกเป็นสายต่างๆ ทั้งสายสนับสนุน (Support) สายต่อสู้แบบประจันหน้า (Fighter) สายป้องกัน (Tank) สายต่อสู้ระยะไกล (Ranger) สายจู่โจมตัวสกิล (Caster) และสายนักฆ่าปลิดชีพศัตรูอย่างรวดเร็ว (Assassin)

002 003

การต่อสู้หรือระบบการเล่นอื่นๆ จะไม่แตกต่างกับเกมอื่นๆ เน้นบุกไปตีป้อม และยึดฐานฝ่ายตรงข้าม แต่ที่ต่างเลยนั้นจะเป็นเรื่องของมุมมองที่ปกติเกมอื่นเราจะมองจากมุมบนแต่ใน Paragon จะเป็นมุมมองบุคคลที่ 3 ให้อารมณ์ต่างกันไปอีกแบบ

004 005 006

ด้วยเทคโนโลยีแน่นอนว่าเกมนี้คงอัดแน่นไปด้วยคุณภาพของกราฟิกขั้นเทพในโลกของแฟนตาซีไซไฟ ใครที่สนใจก็ไปลงทะเบียนและโหลดตัวเกมมาเล่นได้ เห็นว่าจะมีการอัพเดทฮีโร่ใหม่ ในทุกๆ 3 สัปดาห์ ลองเล่นแล้วปลื้ม ไม่ปลื้มก็มาแชร์กัน

CR: mmoculture.com

Website: www.epicgames.com/paragon

Comment