เกมมือถือ Tansformers Online เปิด CBT ในจีนแล้ว พร้อมปล่อยคลิปการปะทะกันระหว่าง Breakdown และ Bumblebee

transformer-online-1

Transformers Online เกมยิงบนมือถือสไตล์เดียวกับ Overwatch พัฒนาโดยความร่วมมือระหว่าง Tencent Games และ Hasbro ได้เริ่มการทดสอบเวอร์ชั่น Closed Beta เป็นที่เรียบร้อยแล้วในประเทศจีน

transformers-online_1

เกม Transformers Online พัฒนาโดย Unreal Engine 4 เป็นเกมยิงที่มีรูปแบบการเล่นเป็นทีม (team-based) ขณะนี้ได้เริ่มทดสอบ CBT ในจีนแล้ว โดยผู้เล่นประเทศอื่นๆจะต้องรอทดสอบในเวอร์ชั่น Open Beta ที่จะตามมาในภายหลัง

transformers-online_2

นอกจากประกาศเปิด server CBT แล้ว ผู้เผยแพร่ Transformers Online ยังปล่อยคลิป gameplay ที่เป็นการต่อสู้กันของ Transformers ต่างๆมาให้ดูเรียกน้ำย่อยกันก่อนด้วย เช่น การปะทะระหว่าง Breakdown และ Bumblebee รวมถึงฉากของ Optimus Prime และ Megatron เป็นต้น นอกจากนี้ก็ยังมีตัวละครอื่นๆที่ยกมาจากหนัง ได้แก่ Jazz, Ratchet, และ Bluestreak ที่มีความสามารถในการฮีลจากระยะไกลได้ด้วย

ชมคลิป Gameplay Transformers Online ด้านล่างนี้

ตัวละครทั้งหมดใน Transformers Online มีมากถึง 15 ตัวด้วยกัน (ในเกมจะเรียกตัวละครแต่ละตัวว่า Transformer) โดยโหมดที่เปิดให้ทดสอบในเวอร์ชั่น Closed Beta นี้ ได้แก่ Team Deathmatch, Resource War, และ Melee Combat

transformers-online_1

ความแตกต่างระหว่าง Transformers Online กับ Overwatch คือ ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมแนวยิงแต่ผู้เล่นก็สามารถพกพาอาวุธเพิ่มเติมเพื่อต่อสู้ในระยะประชิดได้เช่นกัน และนอกจากนั้นผู้เล่นยังสามารถกำหนดทักษะต่างๆให้กับฮีโร่ของตัวเองได้ด้วย

source: Transformers Online’s New Trailer Pits Robots Going Toe-to-Toe with Each Other

Comment