Black Desert อัพเดทครั้งใหญ่ กับสงครามในทะเล ฉลองครบ 1 ปีในเซิฟเวอร์เกาหลี

001

ถือเป็นการอัพเดทครั้งใหญ่ของ Black Desert จากค่าย Kakao Game และ Pearl Abyss ที่ได้เปิดให้บริการเกมในเซิฟเวอร์เกาหหลีครบรอบ 1 ปี แล้ว จึงขอส่งของขวัญชิ้นโตให้กับผู้เล่น ด้วยการอัพเดทระบบใหม่ที่น่าตื่นเต้นจัดเต็มสุดๆ โดยทำการอัพเดทระบบสงครามทางทะเล สร้างเรือเพื่อการต่อสู้ได้ โดยได้ทำการอัพเดทไปแล้วเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

Black Desert เกม Action MMORPG ที่น่าจับตามอง เป็นอีกเกมหนึ่งที่เกมเมอร์ชาวไทยจับตามอง ทีมผู้พัฒนาเดียวกับเกมระดับโลกอย่าง C9 ตัวเกม Black Desert มีกราฟิก 3D ขั้นเทพ ให้ผู้เล่นได้ผจญภัยในโลกแฟนตาซีเสมือนจริง มีเรื่องราวของเผ่าพันธุ์ตัวละคร ทั้งมนุษย์ เอลฟ์ ยักษ์ ที่ต้องต่อสู้แย่งชิงกันยึดครองปราสาทและดินแดนของอีกฝ่าย

002 003

โดยระบบที่มีการอัพเดทเมื่อวันที่ 21 ที่ผ่านมาเป็นเรื่องของสงครามทางทะเล ที่เราจะสามารถสร้างเรือที่มากกว่าเรือหาปลาขึ้นเองได้ เป็นเรือเพื่อทำการค้าขาย และทำสงครามแย่งชิงดินแดนของเกาะ หลังจากยึดครองเกาะมาได้ เราก็สามารถปลูกสร้างสิ่งก่อสร้างอื่นๆ ขึ้นเพิ่มเติมและเก็บภาษีได้ ระบบสำรวจหาสมบัติทางทะเล ที่สำคัญยังมีระบบที่น่าสนใจอย่างการดำน้ำต่อสู้กับมอนสเตอร์ พบเจอศัตรูที่โหดเพิ่มขึ้นมากมาย เป็นการต่อสู้ที่ไม่ได้อยู่บนบกอีกต่อไป

004 005

และตัวเกมยังมีการเพิ่มทวีปใหม่ และเผ่าพันธ์ใหม่ในเกมอีกด้วย รวมไปถึงยังมีระบบเล็กๆ น้อยอื่นๆ ที่อัพเดทความสนุกเพิ่มเข้ามา หลังการอัพเดทนี้ยังน่าจับตามองถึงการเปิด Black Desert ในเซิฟเวอร์ประเทศอื่นๆ ต่อ ซึ่งผู้ที่น่าจะมาวินก่อน น่าจะเป็นเซิฟเวอร์ไต้หวัน และอาจต่อมาที่ประเทศจีน ส่วนเซิฟเวอร์ไทยนั้นก็ตั้งตารอกันต่อไป

ชื่อเกม : Black Desert Online

เซิร์ฟเวอร์ : Korea

ประเภทเกม : Action MMORPG

Website: https://www.blackdesertonline.com/

CR: www.inven.co.kr/

CR: www.mmoculture.com

Comment