เปิดศึกท้าดวล Overwatch ของ 2 ค่ายยักษ์ใหญ่เมื่อ Square Enix ส่งสาส์นท้าถึงประธาน Sony

001

เป็นอีกหนึ่งข่าวสารความมันส์ของวงการเกม หากย้อนกลับไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาที่เราจะเห็นข่าวว่ามีการส่งสารท้าดวลเกมกัน เมื่อ Morita บิ๊กบอสของ Sony Interactive Entertainment ที่ส่งคำท้าแข่งเกม Call of Duty: Black Ops II ไปยัง Square Enix นำทีมโดย Matsuda Yosuke ซึ่งผลในครั้งนั้นปรากฏว่าทาง Sony โดน Square Enix ถล่มยับไปเลยทีเดียว

002

และก็มาถึงแมทช์ 2 คราวนี้ทาง Matsuda Yosuke แห่ง Square Enix ขอส่งสารท้าดวลกลับไปยัง บิ๊กบอสของ Sony ันบ้างซึ่งในครั้งนี้ก็มาวัดฝีมือที่เกมฮอตฮิตมาแรง ณ ขณะนี้ ก็คือเกม Overwatch

Overwatch เกม FPS จากค่าย Blizzard ที่เน้นการต่อสู้แบบเป็นทีม มีลักษณะตัวละครที่หลากหลาย เล่นได้ทั้งใน PC, PS4, Xboxone เป็นเกมที่กระแสมาแรงที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้

003 004

และเมื่อได้รับคำท้ามาขนาดนี้มีหรือที่บิ๊กบอสของ Sony จะยอมตอบรับคำท้าแถมแต่ละฝ่ายยังทำคลิปวีดีโอการฝึกซ้อมของตนเองมาข่มขวัญคู่ต่อสู้อีกดวย การแข่งขันครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของการโปรโมทเกม Overwatch ที่ทาง Square Enix ได้รับสิทธิ์จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งทั้งคู่จะใช้เครื่อง PS4 ในการแข่งขัน เป็นแบบ win-win ทั้งคู่

นับเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีของลูกผู้ชาย และเป็นสีสันของวงการเกมในประเทศญี่ปุ่นที่ผู้บริหารยักษ์ใหญ่ทั้งคู่ของวงการเกม มานัดท้าดวลกันแบบเกมเมอร์ ใครที่อยากชมแมทช์หยุดโลกในครั้งนี้ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทางเว็บไซต์ Nico Nico ที่รับชมผ่านทาง Youtube ได้ด้วย ในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้

005 006

ลิงค์รับชม: http://live.nicovideo.jp/watch/lv269584027

CR: mmoculture.com

Comment