Animelee เกมต่อสู้แบบ Multiple-Player แนวใหม่ ใช้สัตว์เป็นตัวละคร ดาวน์โหลดฟรีแล้ววันนี้

animelee_1

การปะทะของเหล่าสิงห์สาราสัตว์ทั้งหลายกำลังจะเกิดขึ้น ในเกม Animelee เป็นเกมแนวต่อสู้ (fighting game) ที่เราสามารถเลือกสัตว์ต่างๆมาเป็นตัวละครในการต่อสู้ ไม่ว่าสัตว์น้อยสัตว์ใหญ่ ในฉากกว่า 12 โลเคชั่นทั่วโลก งานนี้โลมาอาจจะเข้ามาแย่งตำแหน่งเจ้าแห่งห่วงโซอาหารก็เป็นได้

animelee_6

animelee_2

 

ตัวละครสัตว์ต่างๆในเกม Animelee มีหลากลายสายพันธุ์ โดยจะเแบ่งเป็น 5 คลาส ได้แก่ Projectilist, Balance, Powerhouse, Speedster, และ Tank ซึ่งตัวละครในทุกๆคลาสก็จะมีความแข็งแกร่งและจุดอ่อนแตกต่างกันออกไป เช่น หมีจะมีความเชื่องช้า แต่ก็มีพลังตบที่รุนแรง ส่วนหมาป่าอาจจะโจมตีได้ไม่แรงเท่า แต่เคลื่อนไหวหลบหลีกได้รวดเร็ว เป็นต้น ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับผู้เล่นว่าจะเลือกเล่นตัวไหนให้เหมาะสมกับวิธีการต่อสู้ของตัวเอง

animelee_3

 

ตัวเกม Animelee มีโหมดต่อสู้แบบ multi-player ด้วย นั่นคือเราสามารถเล่นกับเพื่อนที่เชื่อมต่อ wifi เดียวกันได้ โดยจะมีเครื่องนึงเป็น host และเครื่องที่จะเข้ามา join สามารถส่องกล้องไปที่ QR code และเริ่มการแข่งขันได้ทันที

animelee_5

animelee_4

การนำเอาสัตว์บก สัตว์น้ำ สัตว์ปีก มาต่อสู้กันเนี่ยนะ? คือหลายคนอาจจะมองว่าคอนเซ็ปต์ของเกมอาจจะดูเพ้อเจ้อไปสักหน่อย แต่ทุกท่านคะ… นี่คือเกมเนอะ ฮา ใครสนใจก็ไปดาวน์โหลดกันด้านล่างนี้เลย

ดาวน์โหลด Animelee ฟรี

Google

 

 

RNJiOS2

 

 

 

source: Chickens, Giraffes, & Dolphins Throw Down In Fighting Game Animelee

Comment