มาช้าไปนิด Naruto Online เซิฟเวอร์อเมริกาเตรียมเปิดให้ทดสอบ 20 ก.ค. สาวกนารุโตะห้ามพลาด

naruto5

 

มาช้ายังดีกว่าไม่มา Oasis Games ผู้ถือครองสิทธิ์ในการเปิดให้บริการเกมส์ Naruto Online เกมส์บนเว็บลิขสิทธิ์แท้จาก Bandai Namco Entertainment ที่พร้อมเปิดหน้าใหม่แห่งสงครามโลกนินจาให้เราได้สัมผัสกันอีกครั้งnaruto6

 

Naruto Online เกมส์บนเว็บแนว Turn-Based MMORPG ที่มีเหล่าตัวละครจากหมู่บ้านนินจาทั้งหลายในโลกของ Naruto มาให้เราได้ค้นหาจัดทีม และ พัฒนาพวกเขาให้เป็นนินจาสุดแกร่ง โดยในเวอร์ชั่นนี้จะเป็น เวอร์ชั่นลิขสิทธิ์แท้ 100% ไม่ใช่ของเทียมอย่างที่เราเคยเล่นกันมา โดยกราฟิก ลายเส้น ตัวละคร เนื้อหา รายละเอียด รวมถึงวิชานินจาต่างๆ ไม่มีผิดเพี้ยนจากต้นฉบับให้แฟนพันธุ์แท้มานั่งปวดใจแน่นอน

naruto7

 

โดยความโดดเด่นของ Naruto Online นั้นรับรองว่าแฟนๆ นารุโตะต้องร้องว้าว เพราะ เนื้อเรื่อง ในเกมส์นั้นจะใกล้เคียงกับเนื้อหาใน Anime แถมโบนัสด้วยฉากเด็ดๆ ที่จัดเต็มทั้งรายละเอียด เสียงพากษ์จากผู้พากษ์ต้นฉบับ และ ฉากสุดมันส์เหมือนกำลังนั่งดู Anime อยู่ไม่ผิดเพี้ยน การสร้างทีมนินจาในฝัน ที่เชื่อว่าแฟนๆ นารุโตะ คงมีเหล่าตัวละครที่อยากให้ร่วมทีมกันตามความปรารถนาของแต่ละคน

นอกจากนั้นเรายังจะได้เห็นคอมโบสกิล สุดตื่นเต้นจากตัวละครต่างๆ ที่จะเกิดท่าโจมตีพิเศษให้เราได้ลุ้นกัน และแน่นอนว่าตัวละครที่จะมีคอมโบกันได้จะต้องเป็นตัวละครที่มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันตาม หรือเคยต้องสู้ร่วมกัน ตามเนื้อเรื่องของ Anime เลยหล่ะ

naruto2 naruto3 naruto4

 

ถ้าพูดถึงในฐานะเกมส์ใหม่ก็น่าเสียดายไปนิดที่ตัวเกมส์รวมถึงรูปแบบการเล่นดูจะออกมาช้าไปหน่อย ยิ่งมีแต่เวอร์ชั่นเกมส์บนเว็บก็ค่อนข้างน่าเสียดาย แต่ถึงอย่างนั้นตัวเกมส์ก็เลือกที่จะออกมาช้าเนื่องจากต้องใช้เวลาในการเก็บรายละเอียดต่างๆ ในตัวเกมส์ เพื่อเพิ่มอรรถรสให้เหล่าสาวกตัวจริงนารุโตะ ได้ฟินกันเต็มที่ทั้งในส่วนของเนื้อเรื่อง ฉากคัดซีน รายละเอียดตัวละคร ก็พอจะให้อภัยกันได้ ใครสนใจก็เข้าไปทำบททดสอบของผู้คุมสอบ คาคาชิ เพื่อรับ Code ไว้รับไอเทมสุดพิเศษ แล้วอย่าลืมมาร่วมสงครามแห่งนินจาครั้งใหม่ในวันที่ 20 กรกฏาคม 2559 นี้กันด้วยหล่ะ

 

Official website:http://naruto.oasgames.com/
Facebook fan page:https://www.facebook.com/naruto.en

 

naruto8 naruto1

 

ข่าว เกมบนเว็บใหม่ By Game-Ded

Comment