ยังไม่หยุด Black Desert เตรียมขยายฐานความนิยมสู่ตลาดเกมส์มือถือ

BlackM2

 

ในยุคที่เกมส์มือถือครองเมืองแบบนี้ แม้แต่เกมส์ดังอย่าง Black Desert ก็ไม่อาจต้านทานกระแส โดยล่าสุดทีมพัฒนา PearlAbyss เผยกับสื่อในเกาหลีว่าทางทีมพัฒนากำลังพัฒนาเวอรชั่นใหม่ให้กับ Black Desert เข้าสู่โลกแห่งเกมส์มือถือด้วยเช่นกัน

Black-Desert 10-1-14-001
สำหรับเกมส์ Black Desert เป็นเกมส์แนว MMORPG ที่มีกราฟิกระดับพรีเมี่ยม ที่เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกต่างตั้งตาจะให้เกมส์นี้เปิดให้บริการในประเทศของตนเสียที แต่ด้วยค่าตัวที่ค่อนข้างจะสูงลิบก็มีผู้ให้บริการเพียงไม่กี่เจ้าที่กล้าเสี่ยง โดยในเวอร์ชั่นของมือถือนั้นทาง PearlAbyss อยู่ในระหว่างตัดสินใจว่าจะนำระบบใดในเวอร์ชั่น PC ที่จะถูกยกมาลงในเวอร์ชั่น Mobile ได้บ้าง และ มีระบบใดที่จะดัดแปลงเพื่อให้เหมาะสมกับการเล่นบนมือถือ เพื่อให้ผู้เล่นในเวอร์ชั่นมือถือสามารถรับรู้บรรยากาศภายในเกมส์ ได้ใกล้เคียงกับเวอร์ชั่น PC นั่นเอง

black_desert 17-2-15-002Black-Desert 10-1-14-007

 

โดยทางทีมพัฒนาเผยว่า Black Desert ในเวอร์ชั่น Mobile นี้จะยังใช้กราฟิกเอ็นจิ้นท์ที่พัฒนาขึ้นเองเช่นเดียวกับเวอร์ชั่น PC นอกจากนี้ทางทีมพัฒนายังมีการเผยออกมาอีกว่าตัวเกมส์จะพร้อมให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสกันในปีหน้านี้ แบบนี้ก็คงต้องจับตารอกันให้ดีเกมส์คุณภาพระดับพรีเมี่ยมเช่นนี้ ถูกพัฒนาลงมือถือต้องมีอะไรเด็ดๆ มาด้วยแน่นอน

 

black_desert 17-2-15-003Black Desert 15-1-14-002BlackM1

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment