เตรียมตัวพบกับ AZERA เกม MMORPG 18+ ที่กำลังจะมาโลดแล่นบนมือถือในปี 2016 นี้

Azera-IronHeart

ก่อนหน้านี้ที่ Media Day 2016 ได้มีการประกาศออกมาจากทาง Webzen เป็นรายละเอียดของเกม MMO และเกม Mobile ที่เข้าคิวรอเปิดตัวภายในปี 2016 นี้ รายละเอียดมีตามตารางด้านล่างนี้เลยค่ะ

webzen-lineup

และในข่าวนี้เราจะมาพูดถึงเกม Azera เป็นอีกเกมที่มีชื่ออยู่ในลิสต์ข้างบนด้วย โดยทางค่ายมีแผนนำมาทำเป็น mobile version ใช้ชื่อว่า Azera: Iron Heart ที่เพิ่งจะได้รับข้อมูลมาว่า กำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการจะอยู่ในช่วงครึ่งปีหลังที่จะถึงนี้

 

Azera-IronHeart1

Azera: Iron Heart จากผู้พัฒนา Timber Games เป็นเกมแนว mobile MMORPG ที่ถอดแบบออกมาจากเกม PC 18+ ที่มีชื่อเดียวกันว่า Azera โดยฟีเจอร์ทั้งหมดในเกมถูกนำมาพัฒนาให้เหมาะกับการเล่นบนมือถือ พร้อมยกเนื้อเรื่องมาปรับปรุงใหม่ให้เข้ากับรูปแบบการดำเนินเรื่องผ่านจอโทรศัพท์ และได้เพิ่มวิดิโอแบบ  film-level 3D CG เข้าไปเพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ให้ผู้เล่นเข้าใจเนื้อหาได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

 

นอกจากนั้น Azera: Iron Heart ยังมีโหมด PVP and RVR ที่มาพร้อมเนื้อหาที่หลากหลาย พร้อมให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินไปกับการต่อสู้แบบ real-time บนอุปกรณ์โทรศัพท์ที่พกพาไปได้ทุกที่ทุกเวลา

ขณะนี้ Azera: Iron Heart กำลังอยู่ในระหว่างการทดสอบภายใน และได้จดทะเบียน trademark ไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 

source: Mobile Version of 18+ MMORPG AZERA to be Released in the 2nd Half of 2016

Webzen Announced New MMORPG Lightfall, C9 and Azera’s Mobile MMOs

Comment