ข้อมูล Pokemon GO ตอน 4 อุปกรณ์เสริม Pokemon GO Plus เหรียญรางวัลในเกม และการซื้อ PokeCoin

pokemongo

มีข้อมูลมาให้ได้ติดตามอีกแล้ว สำหรับเกม Pokemon GO เกมการ์ตูนชื่อดังจากค่าย Niantic ที่ล่าสุดได้ขยายพื้นที่ทดสอบภาคสนามมาในสหรัฐอเมริกาเป็นที่เรียบร้อย และคาดว่าจะเปิดตัวทั่วโลกภายในปี 2016 นี้อย่างแน่นอน

และสำหรับบทความนี้จะเป็นการรวบรวมข้อมูลของเกม Pokemon GO มาให้ได้อ่านกัน โดยในตอนที่ 2 นี้ จะเป็นข้อมูลเกี่ยวกับ อุปกรณ์เสริม Pokemon GO Plus เหรียญรางวัลในเกม และการซื้อ PokeCoin นั่นเอง

 

อุปกรณ์เสริม Pokémon GO Plus 

นอกจากการเล่นเกมผ่านสมาร์ทโฟนแล้ว Niantic ยังคิดทำ Pokémon GO Plus เป็นอุปกรณ์เสริมที่นำมาใช้กับเกม Pokemon GO ได้ด้วย หลักการทำงานคือเจ้าสายรัดข้อมือตัวนี้จะเชื่อมต่อกับโทรศัพท์ของเราผ่าน bluetooth และจะมีการแจ้งเตือนต่างๆถึงความเคลื่อนไหวต่างๆในเกม เช่น เมื่อเรเดาร์ตรวจพบโปเกมอนในบริเวณใกล้เคียง โดยการแจ้งเตือนจะมีทั้งการสั่นและแสงจากไฟ LED ด้วย สำหรับกำหนดการเปิดตัวยังไม่ระบุชัดเจน แต่คาดว่าน่าจะไม่นานหลังจากเกมเปิดตัว

pokemon-go_20

 

Achievement Medals เหรียญรางวัลในเกม

ระบบที่เพิ่มความสนุกอีกอย่างในเกมคือระบบ Achievement Medals เป็นเสมือนเหรียญรางวัลต่างๆที่จะได้มาเมื่อเราทำภารกิจสำเร็จ โดยภารกิจก็จะมีมากมายแตกต่างกันไป เช่น หมวดการสำรวจและจับโปเกมอน ซึ่งเมื่อเราทำภารกิจใดๆสำเร็จและได้เหรียญมาแล้ว เหรียญจะโชว์อยู่ในโปรไฟล์ของเราด้วย ฉะนั้นถ้าอยากเป็นเทรนเนอร์ขั้นโปรก็คงต้องมีเหรียญเอาไว้โชว์เยอะๆสินะ!

pokemon-go_21

 

การซื้อ PokeCoin 

เนื่องจาก Pokemon GO เป็นเกมฟรี (free-to-play) ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเล่น ดังนั้นหนทางที่จะทำกำไรกลับคืนให้กับทางค่ายก็คงจะเป็น In-app purchases หรือก็คือการใช้เงินจริงซื้อเหรียญในเกม เหรียญนี้เรียกว่า PokeCoin น่าจะเป็นเหรียญที่เอาไว้ซื้อไอเทมพิเศษ ไอเทมใหม่ หรือของที่มีความสามารถมากกว่าไอเทมปกติได้นั่นเองค่ะ

pokemon-go_22

 

ติดตามข้อมูลอื่นๆของ Pokemon GO ทั้งหมดได้ด้านล่างนี้เลยค่ะ

 

source: Niantic Released More Details and Gameplay of Pokemon Go

Comment