Loong Craft TH ยกพลรบ CBT แล้ววันนี้!!

LoongCbt

ค่ายเกมยักษ์ใหญ่ GMThai พร้อมเปิด CBT เกมมือถือใหม่แห่งมหาสงครามเอเชีย Loong Craft TH เพื่อประกาศศักดาแห่งความยิ่งใหญ่ทั่วประเทศวันนี้ (19 พ.ค. 59) “Loong Craft TH” เป็นเกมแนว MMORPG ที่อิงวรรณกรรมจีนสามก๊ก มาถ่ายทอดเรื่องราวการกอบกู้แผ่นดินของเหล่าวีรชนผู้กล้า

ด้วยภาพและฉากที่สวยงามสะดุดตาในระบบ 3D “Loong Craft” จึงนับเป็นเกมสงครามที่ได้รับความนิยมสูงในปี 2016 จากทุกประเทศที่ออนไลน์ อาทิ จีน ไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า เกาหลี มาเลเซีย และสิงคโปร์

LoongCbt1

“Loong Craft TH” เป็นเกมที่อิงเรื่องราวจากวรรณกรรมจีน “สามก๊ก” นอกจากเพื่อนๆ จะได้ความรู้เกี่ยวกับสามก๊กแล้ว ยังจะได้สนุกไปกับการต่อสู้ อัพเลเวล และอัพเกรดอุปกรณ์ด้วยล่ะ และระหว่างที่เล่นเกม เพื่อนๆ ก็จะได้พบกับเหล่าขุนศึกผู้เก่งกาจในสามก๊กด้วย และสิ่งที่ท้าทายความสามารถฝุดๆ ก็คือ เพื่อนๆ ต้องเอาชนะเหล่าขุนศึก เพื่อเอาพวกเขามาเป็นพวกให้ได้นี่สิ!

“Loong Craft TH” เอาใจเกมเมอร์ด้วยภาพที่สวยสมจริง ไม่ว่าจะเป็นฉากหิมะ เมืองหลวง ทุ่งหญ้า หรือแม้ป่าเขาลำเนาไพร ล้วนทำให้รู้สึกเหมือนได้เข้าไปอยู่ในสถานที่เหล่านั้นจริงๆ เลยล่ะ อีกทั้งยังปรับมุมภาพได้ 360 องศา จึงทำให้เพื่อนๆ สามารถปรับมุมมองในการต่อสู้ให้ใกล้หรือไกลได้ตามใจชอบ ส่วนเอฟเฟกสะท้านตาต่างๆ ที่ปรากฏในเกม ก็ล้วนมีความงดงามและโดดเด่นสมกับเป็นเกมคุณภาพตัวจริง

LoongCbt2

เนื่องจาก “Loong Craft TH” เป็นเกมมือถือแนว MMORPG จึงจำเป็นต้องคอนโทรลตัวละครให้เคลื่อนไหว และต่อสู้ด้วยตัวเองอยู่ตลอดเวลา เราจึงเพิ่มฟังก์ชั่นข้อความเสียงขึ้นมา เพื่อเพิ่มความสะดวกในการแชทมากยิ่งขึ้น เพื่อนๆ จะได้ต่อสู้ไป แชทไปอย่างไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป

LoongCbt3

“Loong Craft TH” เป็นเกมที่อิงประวัติศาสตร์จีนในยุคสามก๊ก โดยระบบ “ศึกก๊ก” ในเกม ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้เพื่อนๆ ได้ร่วมแรงร่วมใจกันพลิกแผ่นดินกู้ชาติ! เพื่อนๆ จะได้รับเชิญให้เข้าร่วมศึกก๊กทุกวัน เอาชนะเหล่าขุนพลและเทพพิทักษ์ของศัตรู กอบกู้แผ่นดินให้พ้นภัยกันเถอะ! LoongCbt4 LoongCbt5

นอกจากนี้ GMThai ยังเอาใจเกมเมอร์ชาวไทย ด้วยการจัดเสียงพากย์ NPC เป็นภาษาไทย และแฟชั่นสุดพิเศษ ที่มีเอกลักษณ์ความเป็นไทยผสมผสานอยู่ ซึ่งเพื่อนๆ จะพบกับความพิเศษเหล่านี้ได้ใน “Loong Craft TH” เท่านั้น “Loong Craft TH” บุกสยามประเทศ เปิด CBT ทั่วประเทศแล้ววันนี้ ดาวน์โหลดเกมกันได้เลย! เพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลักและ Facebook

ดาวน์โหลดเกมได้ที่

Google Play: https://goo.gl/RKnmzU
iOS: เร็วๆ นี้

LoongCbt6

Download Loong Craft TH for free!

Official Website: http://goo.gl/Evo6FA

Facebook: https://www.facebook.com/Fun.Gmthai

Forum: http://forum.gmthai.com/forum.php

Twitter: https://twitter.com/FunGMThai

Download: http://goo.gl/2fPLQ4

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment