Maple Story 2 ใส่ใจรายละเอียด สร้างบรรยากาศในเกมให้แตกต่างกันไปตามฤดูกาล

Maplestory2_0

 

สำหรับเกมที่ใครหลายคนรอคอยอย่าง Maple Story 2 นั้น ก็ได้เปิดตัวเวอร์ชั่น Closed Beta ไปแล้วในจีน (ข่าว Maple Story 2 Closed Beta) และได้รับกระแสตอบรับที่ค่อนข้างดี โดยสิ่งหนึ่งที่ผู้เล่นให้ความสนใจก็คือบรรยากาศในเกมที่จะเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆเมื่อเข้าสู่ฤดูต่างๆ เป็นความใส่ใจของทีมพัฒนาที่ตั้งใจสร้างกราฟฟิกของเกมให้ต่างกันไปตาม 4 ฤดูกาล อันได้แก่ ฤดูใบไม้ผลิ (Spring) ฤดูร้อน (Summer) ฤดูใบไม้ร่วง (Autumn) และฤดูหนาว (Winter)

 

ฤดูใบไม้ผลิ (Spring) ในช่วงเวลานี้บรรยากาศทั้งเกมจะเต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียว ทั้งป่าไม้ และดอกไม้หลากหลายสีสัน ลมพัดโชยอ่อนๆ สร้างความรู้สึกผ่อนคลายให้ผู้เล่นได้เป็นอย่างดี

maple2_spring_1

maple2_spring_2

 

ฤดูร้อน (Summer) ถ้าพูดถึงฤดูร้อน เราอาจจะเห็นภาพของ ทะเล หาดทราย และแสดงแดด พร้อมชุดบิกินี่ตัวจิ๋วบนเรือนร่าง แน่นอนว่าในเกมก็จะมีพื้นที่ให้เราได้ดื่มด่ำบรรยากาศของซัมเมอร์ในชุดบิกินี่ด้วย โดยสถานที่แห่งนี้มีชื่อว่า “Pearl Harbor”

maple2_summer_1

maple2_summer_2

 

ฤดูใบไม้ร่วง (Autumn) เมื่อใบไม้ร่วงหล่นจากต้น ก็รู้ได้ทันทีว่าฤดูการแห่งการเก็บเกี่ยวมาถึงแล้ว บรรยากาศทั้งเกมจะดูอบอุ่น และทุกอย่างก็กลายเป็นสีเหลืองส้ม จนมีการกล่าวขานกันว่าเป็น Golden Season ฤดูกาลแห่งทอง

maple2_autumn_1

 

ฤดูหนาว (Winter) หลังจากฤดูกาลเก็บเกี่ยวผ่านพ้นไป ก็ได้เวลาของฤดูหนาว หิมะโปรยปราย ขาวโพลนไปทั่วทุกที่ ว่ากันว่าเมื่อถึงฤดูกาลนี้ ลองขึ้นไปชมวิวจากบนที่สูงสิ แล้วสิ่งที่เห็นนั้นจะไม่ทำให้คุณผิดหวังเลยแม้แต่น้อย

maple2_winter_1
maple2_winter_2

 

source: MapleStory 2 Shows Pretty Game Environment in Different Seasons

Comment